Thứ Năm, ngày 12 tháng 9 năm 2024

Khai mạc Triển lãm Quốc tế Vietbuild “Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai mạc triển lãm

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/8, Triển lãm Quốc tế Vietbuild lần 3 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất” đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Visky Expo, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TPHCM.

Triển lãm do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng, Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild và Công ty tổ chức Triển lãm Quốc tế Bất động sản VNREBUILD tổ chức. Triển lãm diễn ra đến hết ngày 25/8/2024.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, trong thời gian qua, với sự chỉ đạo quyết liệt, thống nhất, xuyên suốt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, cùng với đó là sự vào cuộc tích cực của các bộ, ngành, địa phương, các lĩnh vực kinh tế xã hội đất nước đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn. Đây sẽ là điều kiện và cơ hội hết sức thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào phục hồi kinh tế - xã hội cả nước.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Văn Sinh, Triển lãm Quốc tế Vietbuild là hoạt động thường xuyên, nhằm hỗ trợ thực hiện các chủ trương, chính sách của Nhà nước về xây dựng, bất động sản, xúc tiến thương mại, chuyển giao công nghệ, hợp tác đầu tư xây dựng. Triển lãm Quốc tế Vietbuild đã thực sự trở thành một thương hiệu lớn, đồng hành cùng với sự phát triển của ngành xây dựng. Đây cũng là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả cho các doanh nghiệp về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng.

Triển lãm lần này thu hút sự tham gia hơn 1.200 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Đặc biệt lần này, Triển lãm quy tụ đông đảo trên 50% là các doanh nghiệp nước ngoài với hàng ngàn các chủng loại sản phẩm về ngành xây dựng. Do vậy, khi đến tham quan triển lãm, khách hàng có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng và hoàn thiện một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau ở trong và ngoài nước.

Đại biểu tham quan gian hàng triển lãm Đại biểu tham quan gian hàng triển lãm

Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống.

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Vietbuild có một số hội thảo và hội nghị chuyên đề với nhiều đề tài thiết thực và phong phú. Các doanh nghiệp tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp tại các gian hàng của mình với khách tham quan và người tiêu dùng để tư vấn sản phẩm, công nghệ mới các giải pháp về công nghệ, thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường, phát triển công nghệ xanh.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham gia triển lãm cũng tổ chức nhiều chương trình giao lưu với khách tham quan, người tiêu dùng tại các gian hàng của mình để tư vấn về sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác cũng như mua bán sản phẩm tại triển lãm.

M. Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo