Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Khai mạc Lễ hội thanh thiếu nhi Quận 5 năm 2024

Thanh thiếu niên tham gia trải nghiệm khoa học sáng tạo tại lễ khai mạc.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 29/6, tại Công viên Văn Lang, Ban Thường vụ Quận đoàn Quận 5 tổ chức khai mạc Lễ hội thanh thiếu nhi Quận 5 năm 2024. Đến dự có Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 5 Nguyễn Võ Xuân Kỳ và hơn 800 thanh thiếu nhi trên địa bàn Quận 5.

Tại lễ khai mạc, Phó Bí thư Quận đoàn Quận 5 Lê Thanh Quang cho biết, Lễ hội thanh thiếu nhi Quận 5 là sự kiện văn hóa đa sắc và mang lại nhiều ý nghĩa cho thanh thiếu nhi trên địa bàn Quận 5.

Thanh thiếu niên trải nghiệm không gian ẩm thực Thanh thiếu niên trải nghiệm không gian ẩm thực

Lễ hội nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh thông qua với các hoạt động giao lưu, chia sẻ kiến thức - kỹ năng trong nhiều lĩnh vực như văn hóa nghệ thuật, công nghệ ứng dụng, tạo điều kiện cho thanh niên, thiếu nhi được thường xuyên đến sinh hoạt, tập luyện và vui chơi giải trí, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa nghệ thuật của thế hệ trẻ.

Lễ hội thanh thiếu nhi Quận 5 năm 2024 với các không gian trải nghiệm như: Không gian nghệ thuật Đường phố Quận 5; Khu vực trải nghiệm nghệ thuật đường phố; Không gian ẩm thực thanh niên; Không gian sắc màu tuổi thơ; Không gian trải nghiệm khoa học sáng tạo…

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo