Thứ Sáu, ngày 13 tháng 9 năm 2024

Khai mạc hội nghị Khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế

Các đại biểu tham gia cắt băng khai mạc hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 22/8, tại TPHCM, Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Nha khoa thế giới (FDI), Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội và Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TPHCM tổ chức Hội nghị Khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế - The Vietnam International Dental Exhibition & Congres (VIDEC 2024) với chủ đề “Chìa khoá thành công cho thực hành nha khoa hoàn hảo”.

Hội nghị quy tụ 68 chuyên gia uy tín từ hơn 20 nước trong khu vực và trên thế giới về các lĩnh vực cấy ghép răng Implant, phẫu thuật Sọ-Hàm Mặt, Nắn chỉnh răng, Nha khoa bảo tồn,… Hội nghị là một diễn đàn quan trọng để chia sẻ kiến thức, cập nhật những xu hướng mới; đồng thời kết nối, hợp tác và phát triển giữa các nhà nghiên cứu, bác sĩ và các nhãn hàng trong và ngoài nước.

Hội nghị diễn ra 3 diễn đàn với các chuyên đề: Đánh giá năng lực hành nghề khám, chữa bệnh Răng Hàm Mặt; Thầy thuốc trẻ E-Poster; và Vai trò của bác sĩ Răng Hàm Mặt trong xử trí Hội chứng ngưng, giảm thở khi ngủ (OSA).

Hội nghị thu hút nhiều bạn trẻ tham gia đăng ký Hội nghị thu hút nhiều bạn trẻ tham gia đăng ký

Bên cạnh chương trình khoa học, Triển lãm nha khoa quốc tế với gần 400 gian hàng của nhiều hãng nha khoa nổi tiếng hàng đầu thế giới, trưng bày các trang thiết bị hiện đại, vật liệu nha khoa mới…

Hương Ngọc


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo