Thứ Năm, ngày 19 tháng 9 năm 2024

Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Thủ Đức mang Trung Thu đến với trẻ em khó khăn

Ban tổ chức trao các phần quà Tết Trung thu đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các mái ấm, lớp học tình thương, trẻ em mồ côi do dịch bệnh Covid-19.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 16/9, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Thủ Đức phối hợp cùng Công ty sự kiện Phương Nam tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2024 và chương trình văn nghệ thiện nguyện quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt các tỉnh phía Bắc.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Hạnh Thảo, Chủ tịch Hội LHPN TP Thủ Đức cho biết: Tết Trung thu là dịp mà Đảng và Nhà nước, các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội thể hiện sự quan tâm đến trẻ em, đặc biệt là chăm lo cho trẻ em khó khăn, vì các em vẫn thiệt thòi hơn so với các trẻ em khác do phải sớm mưu sinh, không nhận được sự chăm sóc đủ đầy của cha hoặc mẹ. Đồng thời, Chủ tịch Hội LHPN TP Thủ Đức Nguyễn Hạnh Thảo mong muốn các em thiếu nhi có ý thức trách nhiệm, khát vọng vươn lên, vượt qua mọi hoàn cảnh, chinh phục tri thức góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp…

Tại đêm hội, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi đố vui có thưởng, các tiết mục văn nghệ sôi động và đặc biệt là các tiết mục xiếc ảo thuật hấp dẫn… Ngoài ra, ban tổ chức cũng đã trao 200 phần quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tại các mái ấm, lớp học tình thương, mồ côi do dịch bệnh Covid-19.

Các em thiếu nhi tham gia sôi nổi các hoạt động tại đêm hội. Các em thiếu nhi tham gia sôi nổi các hoạt động tại đêm hội.

Cũng tại đêm hội, đã diễn ra chương trình văn nghệ thiện nguyện nhằm gây quỹ ủng hộ cho đồng bào bị lũ lụt do cơn bão số 3 gây ra.

Dịp này, Hội LHPN TP Thủ Đức cũng thực hiện chương trình “Kết nối giao thương” nhằm giúp cán bộ hội viên, phụ nữ và các công ty, doanh nghiệp, các đơn vị hợp tác xã do phụ nữ làm chủ có dịp trưng bày các sản phẩm chất lượng để giới thiệu đến với người dân trên địa bàn thành phố; để cùng chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh, giúp nhau cùng phát triển kinh tế gia đình, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương với mục tiêu: xây dựng thành phố có chất lượng sống tốt văn minh, hiện đại, nghĩa tình, phát triển nhanh và bền vững…

Quốc Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo