Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Học sinh Quận 11 hân hoan đón chào năm học mới 2023-2024

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm trao cờ truyền thống kỷ niệm 20 năm thành lập Trường THCS Lê Quý Đôn nhân dịp khai giảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 5/9, Lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 đã được tổ chức đồng loạt tại các trường trên địa bàn Quận 11. Tham dự lễ khai giảng tại các trường có các đồng chí lãnh đạo là Thường trực Quận ủy, lãnh đạo UBND quận, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Thủ trưởng các phòng chuyên môn thuộc UBND Quận.

Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm đã đến dự Lễ khai giảng năm học mới tại Trường THCS Lê Quý Đôn (Phường 5) Quận 11. Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Linh Trang chia sẻ: “Trong năm học 2022 – 2023, tập thể sư phạm nhà trường đã hết sức nỗ lực để đạt được những kết quả rất đáng khích lệ, các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực và đạt được nhiều thành tích cao. Trong năm qua, nề nếp, kỷ cương nhà trường luôn được giữ vững; chất lượng giáo dục đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt đạt 99,3%; tỉ lệ học sinh xếp loại học lực Khá và Giỏi đạt 79,8%; tỉ lệ học sinh lên lớp đạt 99,9%; tỉ lệ học sinh tốt nghiệp THCS đạt 100%; tỉ lệ học sinh đậu vào lớp 10 công lập đạt 89,3% và nhiều thành tích khác.

Lãnh đạo quận và Hiệu trưởng Trường Trương Vĩnh Ký tuyên dương các học sinh có thành tích xuất sắc. Lãnh đạo quận và Hiệu trưởng Trường Trương Vĩnh Ký tuyên dương các học sinh có thành tích xuất sắc.

Dịp này, Bí thư Quận ủy Trương Quốc Lâm đã trao cờ truyền thống kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Đồng chí đánh giá cao chặng đường 20 năm từ khi thành lập trường đến nay với những thành quả mà tập thể cán bộ giáo viên, học sinh nhà trường đạt được, đã khẳng định bước trưởng thành vượt bậc của tập thể sư phạm nhà trường.

Tại Trường THPT Nguyễn Hiền, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Nguyễn Tăng Minh đã đọc thư của Chủ tịch nước gửi tới học sinh nhân ngày khai trường. Sau phần đọc thư của Chủ tịch nước là diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Dịp này, nhà trường đã vinh danh các thầy cô giáo và học sinh có thành tích tốt trong năm học 2022-2023, trao phần thưởng cho 4 học sinh thủ khoa và á khoa đầu vào tuyển sinh 10 năm học này.

Các em học sinh hân hoan đón chào năm học mới. Các em học sinh hân hoan đón chào năm học mới.

Tại Trường TH-THCS-THPT Trương Vĩnh Ký có sự tham dự của Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND Quận 11 Nguyễn Trần Bình. Đồng chí Nguyễn Trần Bình đã đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam gửi Ngành Giáo dục và tặng hoa chúc mừng Tập thể HĐSP nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Sau diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường năm học 2023 – 2024, nhà trường đã vinh danh và khen thưởng các học sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023 vừa qua.

Mỹ Hạnh – Đức Phạm


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo