Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Hàng trăm cửa hàng thực phẩm Co.op Food, Co.opmart tri ân khách hàng với hơn 10.000 sản phẩm giảm giá mạnh

Khách mua hàng tại cửa hàng thực phẩm Co.op Food. Ảnh: Hải Ly

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 2/11, đại diện Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, từ nay đến ngày 9/11/2022, đồng loạt hơn 600 cửa hàng thực phẩm Co.op Food và hàng trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Smile, Finelife, Cheers… của Saigon Co.op, thực hiện chương trình tri ân khách hàng với chủ đề “4 triệu tin yêu – Một lòng tri ân” - điểm nhấn chính là luân phiên giảm giá liên tục cho hơn 10.000 sản phẩm thiết yếu với mức giảm giá từ 20% đến 80%.

Chủ tịch Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op (Co.op Food) Võ Thị Ngọc Hường cho biết, mục tiêu của chương trình là thiết thực tri ân hàng triệu khách hàng đã tin yêu đồng hành cùng chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food và hệ thống bán lẻ Saigon Co.op trong nhiều thập kỷ qua. Chính sự tin tưởng và góp ý của khách hàng là động lực để chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food và tập thể Saigon Co.op liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Chương trình tri ân năm nay, bên cạnh các mặt hàng nhu yếu phẩm, chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food sẽ tập trung giảm giá mạnh cho nhóm hàng thực phẩm tươi sống, cũng như nâng chất cho nhóm thực phẩm chế biến nấu chín sẵn hết sức tiện lợi. Đồng thời cũng mong muốn khách hàng tiếp tục ủng hộ nhóm hàng đặc trưng, đặc sản của các địa phương, vùng miền đang có tại hệ thống cửa hàng thực phẩm Co.op Food trên cả nước.

Cụ thể, chương trình “4 triệu tin yêu – Một lòng tri ân” được chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food xây dựng thành 14 chương trình khuyến mãi - giảm giá - tặng quà; thực hiện liên tục với tổng cộng hơn 10.000 sản phẩm giảm giá mạnh. Trong đó, một số sản phẩm giá bán chỉ từ 4.000 đồng. Các ngày cuối tuần có siêu ưu đãi mua sản phẩm giảm giá gần 80% kèm điều kiện đơn giản, giảm giá cho nhóm rau củ quả, giảm giá quà tặng 20/11, dùng thử sản phẩm miễn phí, …. Đặc biệt khách hàng thành viên nhận được chương trình tặng điểm thưởng mức cao khi mua hàng vào thứ 3 hàng tuần, được hoàn tiền khi mua hàng, đăng ký thành viên mới sẽ được tặng ngay 50 – 100 điểm thưởng với hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên.

Cụ thể, các chương trình khuyến mãi nổi bật như: Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống sẽ luân phiên giảm giá đến 50% cho các mặt hàng trái cây, rau củ đạt chuẩn organic… Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ với việc giảm giá hơn 80% cho các sản phẩm kèm điều kiện hóa đơn đơn giản. Giảm giá các mặt hàng hoá mỹ phẩm từ 30-50% cho các sản phẩm mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm dành cho nam/nữ…

Hồng Châu


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo