Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đưa tư tưởng của Bác đến gần Giáo dân hơn với tủ sách “Hồ Chí Minh”

Ban Tuyên giáo - Trung tâm Văn hóa Thể thao tặng sách cho Ban trị sự thánh thất Đô Thành

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 3/10, Thánh thất Đô Thành, phường 12, Quận 6 ra mắt tủ sách “Hồ Chí Minh”, do Ban Tuyên Giáo Quận Ủy Quận 6, Trung tâm Văn hóa - Thể thao Quận và UBND Phường 12, Quận 6 phối hợp xây dựng. Dự lễ có Đại diện Ban tuyên giáo Quận ủy; Trung tâm Văn hóa Thể thao Quận 6, UBND Phường 12 và ông Ngô Văn Hai, Hội trưởng Thánh thất Đô Thành; ông Trần Phước Hiệp, Chánh Trị sự Họ đạo, cùng các các hộ dân trong Họ đạo, người dân xung quanh tại Thánh thất đô Thành.

Tủ sách có gần 260 đầu sách và nhiều tư liệu quý về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, giúp giáo dân tham khảo. Đây là một hoạt động thiết thực của Thánh thất Đô Thành trong việc hiện thực hóa việc xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh.

Các Giáo dân bất ngờ và thích thú khi được tiếp xúc với nhiều đầu sách, tư liệu quý về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong ngày đầu Thánh thất khai trương tủ sách “Hồ Chí Minh”. Giáo dân Nguyễn Văn Minh,bày tỏ, tủ sách với nhiều tài liệu quý sẽ giúp giáo dân hiểu hơn về tư tưởng cũng như con đường cứu nước của Bác.

Ông Nguyễn Văn Bình, Bí thư Đảng Ủy Phường 12 tặng Thánh Thất Đô Thành chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh Ông Nguyễn Văn Bình, Bí thư Đảng Ủy Phường 12 tặng Thánh Thất Đô Thành chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt tủ sách “Hồ Chí Minh”, Bí thư Đảng Ủy Phường 12, Quận 6 đã ghi nhận và cảm ơn Ban trị sự Thánh thất Đô Thành đã thực hiện buổi triển lãm và ra mắt tủ sách ngay trong khuôn viên của Thánh thất. Bà con giáo dân dễ dàng tiếp cận, nghiên cứu, thấm nhuần lời dạy của Bác để học tập và làm theo Bác. Việc xây dựng không gian Văn hóa Hồ Chí Minh không chỉ ở trong chính quyền, cơ quan, ban ngành mà còn lan tỏa đến từng người dân trong cộng đồng dân cư, đến cơ sở tôn giáo với mong muốn đưa tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến gần hơn với người dân.

Trần Hồng    


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo