Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Doanh nghiệp Quận 11 tích cực ứng dụng khoa học, công nghệ trong kinh doanh sản xuất

Đồng chí Trần Thị Bích Trâm trao Bằng khen của UBND Thành phố đến các doanh nghiệp và doanh nhân tiêu biểu tại buổi tổng kết

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 24/2, Hội doanh nghiệp Quận 11 tổ chức tổng kết hoạt động Hội doanh nghiệp Quận năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Hồ Thiện Nhân, Phó tổng thư ký Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM; Nguyễn Mạnh Tuệ, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hiệp Hội Doanh nghiệp TPHCM; Trần Thị Bích Trâm, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 11.

Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 11 Hàng Vay Chi cho biết, Hội luôn thực hiện đúng tôn chỉ mục đích của Điều lệ Hội đề ra. Ban chấp hành Hội luôn đoàn kết gắn bó với tâm huyết không ngừng cống hiến cho sự nghiệp phát triển Hội. Năm 2022, Hội Doanh nghiệp Quận 11 đã phát triển 17 hội viên, nâng tổng số lượng hội viên đến thời điểm hiện nay là 150 hội viên, tăng 12% so với năm 2021. Không những nâng cao về số lượng hội viên mà Ban chấp hành Hội đã đề ra nhiều giải pháp, nâng cao chất lượng hoạt động Hội. Nhìn lại một năm hoạt động hội, Hội Doanh nghiệp quận tiếp tục duy trì các hoạt động kết nối các doanh nghiệp, kết nối chính quyền với các doanh nghiệp trên địa bàn để thông tin chính sách mới trên nhiều lĩnh vực, cùng gặp gỡ, lắng nghe, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, giải quyết vướng mắc, tạo mọi điều kiện cho doanh nhân, doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất. Chính những nỗ lực không ngừng của Hội đã đóng góp vào tình hình kinh tế của quận nhà phục hồi ổn định và phát triển, phát huy hiệu quả phong trào “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”.

Phát biểu định hướng tại buổi tổng kết, Phó Chủ tịch UBND Quận 11 Trần Thị Bích Trâm ghi nhận, biểu dương vai trò của doanh nghiệp, doanh nhân đóng góp vào nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của quận. Trong thời gian tới, Quận 11 sẽ tập trung mọi nỗ lực thực hiện tốt chủ đề năm 2023 “Nâng cao hiệu quả hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tư; thúc đẩy phát triển kinh tế; đảm bảo an sinh xã hội”; đẩy mạnh hơn nữa công tác cải cách hành chính nhằm tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển. Đồng chí bày tỏ tin tưởng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp Quận 11 sẽ tiếp tục kế thừa những thành tựu đã đạt được và phát huy truyền thống đoàn kết, tích cực đổi mới, sáng tạo, phát huy thế mạnh trong ứng dụng khoa học, công nghệ, tiên phong, phát huy vai trò chủ lực của các doanh nghiệp trên địa bàn đối với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, phấn đấu hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2023, chung sức xây dựng Quận 11 ngày càng văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Hội doanh nghiệp Quận 11 tặng hoa chúc mừng và trao Giấy chứng nhận kết nạp Hội viên mới cho các doanh nghiệp năm 2023 Hội doanh nghiệp Quận 11 tặng hoa chúc mừng và trao Giấy chứng nhận kết nạp Hội viên mới cho các doanh nghiệp năm 2023

Dịp này, Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM đã trao giấy khen cho 11 tập thể và 5 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong hoạt động hội năm 2022; có 6 tập thể và 5 cá nhân nhận được bằng khen của UBND Thành phố vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm liền nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam. Đồng thời, UBND Quận 11 đã trao giấy khen cho 6 tập thể và 11 cá nhân tiêu biểu có những đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của quận trong năm 2022. Hội doanh nghiệp quận cũng tổ chức kết nạp 5 hội viên mới và trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động hội và công tác chăm lo an sinh xã hội quận năm 2022.

Mỹ Hạnh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo