Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Đoàn viên thanh niên Tân Bình gặp gỡ và giao lưu với Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Kim Lan

Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Kim Lan giao lưu cùng đoàn viên, thanh thiếu nhi

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 27/7, Quận Đoàn quận Tân Bình tổ chức chương trình gặp gỡ và giao lưu với Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Kim Lan. Chương trình hưởng ứng đợt hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024). Tham dự chương trình có các đồng chí: Phạm Hồng Thắm, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Truyền thống kháng chiến quận Tân Bình; Đoàn Long, Phó Bí thư Quận Đoàn.

Tại Không gian văn hóa Hồ Chí Minh, đoàn viên, chiến sĩ tình nguyện Hè đã dâng hương để tưởng nhớ, tri ân những công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng các anh hùng liệt sĩ có công với đất nước. Tại đây, đoàn dành một phút mặc niệm thành kính tưởng nhớ đến đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Đoàn viên, chiến sĩ được giao lưu với Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Kim Lan; đồng chí Phạm Hồng Thắm, Ủy viên CLB Truyền thống kháng chiến Thành phố, Phó chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến quận về lịch sử hào hùng trong những ngày kháng chiến bảo vệ Tổ quốc với những trận chiến khốc liệt trong bom đạn và nhiều anh hùng đã hy sinh xương máu vì quê hương đất nước.

Trao quà đến các gia đình chính sách trên địa bàn quận Tân Bình Trao quà đến các gia đình chính sách trên địa bàn quận Tân Bình

Nhân dịp này, Quận Đoàn đã trao quà thăm hỏi và tri ân đến Mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Kim Lan, trao 19 phần quà đến các gia đình chính sách, gia đình thương bệnh binh trên địa bàn quận Tân Bình.

Minh Long


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo