Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM trao Huy hiệu Đảng cho 7 đảng viên

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc và đồng chí Nguyễn Thị Minh Hồng trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Thanhuytphcm.vn) – Sáng 16/5, Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TPHCM đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Phước Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM; Lê Hồng Sơn, Thành ủy viên, Phó trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Tô Đại Phong, nguyên Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Nguyễn Thị Minh Hồng, Bí thư Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP; Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.

Trong đợt này, toàn Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TP có 7 đảng viên nhận Huy hiệu 50, 40, 30 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 4 đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP chúc mừng 7 đồng chí vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Là nhấn mạnh: “Trải qua những năm tháng chiến đấu, lao động và cống hiến không mệt mỏi cho Tổ quốc và nhân dân, hôm nay, các đồng chí của chúng ta lại hội tụ về đây, tự hào trước Đảng, trước đồng chí, đồng đội của mình để đón nhận Huy hiệu 50 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng”.

Đồng chí Nguyễn Thị Là tin tưởng, các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này luôn là điểm tựa tinh thần vững chắc của Đảng bộ, là tấm gương sáng về sự phấn đấu, cống hiến để phục vụ tổ quốc, phục vụ nhân dân.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo