Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Củ Chi: 12 học sinh xuất sắc được tham quan học tập tại Singapore

Các đồng chí lãnh đạo huyện cùng đoàn học sinh giỏi tiêu biểu tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 31/7, UBND huyện Củ Chi đã tổ chức buổi họp mặt Đoàn học sinh giỏi cấp thành phố tiêu biểu năm học 2018 - 2019 do đồng chí Nguyễn Hữu Hoài Phú, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện chủ trì.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi về phương pháp học tập, hoạt động tại trường học. Trong năm học 2018 - 2019, huyện Củ Chi có 137 em học sinh bậc Trung học cơ sở và Trung học phổ thông đạt giải cao các kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố. Huyện đã chọn và tổ chức cho 12 em học sinh tiêu biểu đạt giải cao cấp thành phố tham quan học tập tại Singapore, dự kiến đợt tham quan học tập diễn ra từ ngày 10/8 đến 14/8/2019.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Hoài Phú đã biểu dương kết quả học tập của các em học sinh. Đồng chí bày tỏ mong muốn các em học sinh luôn có ý chí học tập, lắng nghe, tìm hiểu, học hỏi được nhiều điều từ môi trường tại Singgapore để từ đó nỗ lực phấn đấu trở thành người có tài, có đức, góp sức xây dựng quê hương đất nước trong tương lai.

Cùng ngày, Đoàn học sinh giỏi cấp thành phố của huyện đã đến dâng hương, dâng hoa, báo công với các anh hùng liệt sĩ tại Đền Tưởng niệm Bến Dược, Đền Gia Định và viếng mộ cố Thủ tướng Phan Văn Khải.

Thu Hà


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo