Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ thăm các gia đình chính sách tiêu biểu

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ trao quà đến đại diện các cụ thuộc diện chính sách, gia đình có công với cách mạng đang được chăm sóc, phụng dưỡng tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè

(Thanhuytphcm.vn) - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), đoàn lãnh đạo Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn đã tới thăm Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè và những người có công với cách mạnh đang được chăm sóc, phụng dưỡng tại Trung tâm.

Thay mặt đoàn, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người có công với cách mạng, thuộc diện gia đình chính sách đã không tiếc máu xương hy sinh cho nền độc lập của dân tộc. Đồng chí đã ân cần thăm hỏi các cụ, những người có công với cách mạng, thuộc diện gia đình chính sách đang được chăm sóc và phụng dưỡng tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè. Đồng chí Nguyễn Thị Lệ đề nghị đội ngũ cán bộ, nhân viên tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè tiếp tục tận tình chăm sóc những người có công để thực hiện tốt công tác đền ơn đáp nghĩa của Đảng, Nhà nước, TP.

Tiếp đó, đoàn đã tới thăm Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Mai; cán bộ lão thành cách mạng Nguyễn Song; ông Nguyễn Ngọc Doanh, thương binh hạng ¾, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; Bùi Thị Chuốt, vợ liệt sĩ, hiện có hoàn cảnh khó khăn (ngụ quận Bình Thạnh).

Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Lệ đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc những hy sinh, cống hiến to lớn của Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Mai và các thương binh, những người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Sau khi ân cần thăm hỏi, đồng chí Nguyễn Thị Lệ chúc Bà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Mai, các thương binh, người có công với cách mạng, gia đình chính sách… luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo