Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Các thầy thuốc tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cho ngành y tế TPHCM

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đến thăm và chúc mừng Bác sĩ Nguyễn Đức Công.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 26/2, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm cán bộ lão thành ngành y tế, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2024).

Đến thăm và chúc mừng Đại tá, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Công, Thầy thuốc Nhân dân, Phó Chủ tịch Hội đồng chuyên môn Bảo vệ sức khỏe cán bộ Trung ương, Chủ tịch Hội đồng Bảo vệ sức khỏe cán bộ miền Nam, nguyên Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Thống Nhất, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê ghi nhận và đánh giá cao Đại tá, Thầy thuốc Nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Công là một bác sĩ, một nhà khoa học giỏi và trong vai trò quản lý cũng là người quản lý giỏi, tâm huyết; đồng thời bày tỏ trân trọng tài năng và những đóng góp của Bác sĩ Nguyễn Đức Công đã có nhiều đóng góp cho ngành y tế, nhất là trong công tác phòng chống dịch Covid -19.

Dịp này, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê chúc Đại tá, Thầy thuốc Nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Công cùng gia đình nhiều sức khoẻ, hạnh phúc; đồng thời mong muốn Đại tá, Thầy thuốc Nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Công tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cho ngành y; luôn luôn tiếp sức để ngành y  tế TP thực hiện thật tốt sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ nhân dân và tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ các thế hệ thầy thuốc trẻ. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cũng chúc Bác sĩ  Nguyễn Đức Công thực hiện thật tốt nhiệm vụ chăm sóc cán bộ lão thành được Trung ương tin tưởng phân công phụ trách.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TPHCM và bày tỏ vui mừng được Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê đến thăm, chúc mừng, Bác sĩ Nguyễn Đức Công cho biết, bản thân vẫn luôn say mê với công việc, với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cán bộ, chăm sóc sức khoẻ nhân dân cũng như nhiệm vụ giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm cho thế hệ thầy thuốc trẻ.

Bác sĩ Nguyễn Đức Công khẳng định sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình cống hiến, góp sức cho ngành y, làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cán bộ và chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đến thăm và chúc mừng Bác sĩ Nguyễn Tấn Bỉnh. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đến thăm và chúc mừng Bác sĩ Nguyễn Tấn Bỉnh.

Chiều cùng này, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TP Phan Nguyễn Như Khuê cùng đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Tấn Bỉnh, Thầy thuốc Nhân dân, nguyên Giám đốc Sở Y tế TPHCM; thăm Bác sĩ Bạch Văn Cam, Thầy thuốc Nhân dân, nguyên Trưởng Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhi đồng 1.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đến thăm và chúc mừng Bác sĩ Bạch Văn Cam. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê đến thăm và chúc mừng Bác sĩ Bạch Văn Cam.

Tại mỗi nơi đến thăm và chúc mừng, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của các bác sĩ cho ngành y tế của TP thời gian qua cũng như trong giai đoạn hiện nay. Dịp này, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc Nhân dân Nguyễn Tấn Bỉnh và Bác sĩ, Thầy thuốc Nhân dân Bạch Văn Cam cùng gia đình nhiều sức khoẻ; tiếp tục đóng góp trí tuệ, đồng hành cùng ngành y tế TPHCM.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo