Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

Bộ Tư lệnh TPHCM tập huấn công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và công tác động viên quân đội

Thượng tá Cao Văn Phát phát biểu chỉ đạo hội nghị hội nghị tập huấn.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/8, Bộ Tư lệnh TPHCM tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và công tác động viên quân đội năm 2024. Dự và phát biểu chỉ đạo có Thượng tá Cao Văn Phát, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh TPHCM.

Tại hội nghị, các đồng chí là cán bộ cơ quan, đơn vị, quận, huyện, TP Thủ Đức, phường, xã, thị trấn đã được tập huấn về các nội dung như: Thông tư số 105/2023/TT-BQP ngày 06 tháng 12 năm 2023 của Bộ Quốc phòng quy định tiêu chuẩn sức khỏe, khám sức khỏe cho các đối tượng thuộc phạm vi quản lý của Bộ Quốc phòng; Hướng dẫn thẩm tra xác minh hồ sơ lý lịch NVQS trong thực hiện quy trình công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ; Luật Lực lượng dự bị động viên và giải đáp các thắc mắc của các đơn vị.

Các đồng chí tham dự tập huấn Các đồng chí tham dự tập huấn

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thượng tá Cao Văn phát nhấn mạnh: Công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và công tác động viên quân đội trong những năm qua cơ bản đã triển khai đồng bộ thực hiện tốt được Quân khu, Bộ Quốc phòng đánh giá cao, tuy nhiên vẫn còn nhiều vấn đề bất cập chưa được thống nhất... Đồng chí yêu cầu các đồng chí tham gia tập huấn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu học tập, nắm chắc nội dung đã được thống nhất để về cơ quan, đơn vị, địa phương vận dụng vào thực hiện tốt công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ và công tác động viên quân đội năm 2024 và những năm tiếp theo.

Hữu Tân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo