Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng, là quyền lợi và nghĩa vụ cao quý của mỗi công dân Việt Nam

Đồng chí Nguyễn Hồ Hải động viên các thanh niên lên đường nhập ngũ

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/2, Quận ủy - UBND và Hội đồng Nghĩa vụ quân sự Quận 11 tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2023. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ, quyền Chủ tịch UBND quận, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự Quận 11 Nguyễn Trần Bình đã gửi lời chúc tốt đẹo đến 173 thanh niên của quậu trúng tuyển lên đường nhập ngũ thực hiện nhiệm vụ tại các đơn vị công an, quân đội. 

Lãnh đạo Quận 11 tặng hoa chúc mừng thanh niên lên đường nhập ngũ Lãnh đạo Quận 11 tặng hoa chúc mừng thanh niên lên đường nhập ngũ

Đồng chí Nguyễn Trần Bình nhấn mạnh: “Bảo vệ Tổ quốc là nghĩa vụ thiêng liêng, là quyền lợi và nghĩa vụ cao quý của mỗi công dân Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ thanh niên, là lực lượng nòng cốt, là một sức mạnh vô địch của thời đại. Tiếp bước truyền thống của cha, anh đi trước, trong không khí sôi nổi của ngày hội tuổi trẻ lên đường bảo vệ Tổ quốc, hôm nay 173 thanh niên Quận 11 chính thức được bổ sung vào các đơn vị Quân đội, lực lượng Công an Nhân dân”. 

Theo đồng chí Nguyễn Trần Bình, đây là trường học lớn, là nơi rèn luyện thể lực, trí lực và phẩm chất đạo đức toàn diện giúp cho thanh niên trở thành những chiến sĩ cách mạng, những quân nhân ưu tú của Đảng và Nhà nước. Có tinh thần vượt mọi khó khăn, chấp hành nghiêm kỷ luật, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc vì hạnh phúc nhân dân.

Thanh niên Quận 11 lên đường nhập ngũ Thanh niên Quận 11 lên đường nhập ngũ

Đồng chí Nguyễn Trần Bình đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể quận, phường thường xuyên thăm hỏi các thanh niên nhập ngũ ở các đơn vị. Đồng thời thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp đỡ các gia đình quân nhân đang tại ngũ gặp khó khăn, để các tân binh yên tâm phục vụ tại ngũ làm tròn bổn phận và nghĩa vụ của người công dân.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo