Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

33 đoàn viên ưu tú trong khu vực trường học được kết nạp vào Đảng

Đồng chí Hồ Thị Trúc Giang trao Cờ thi đua của LĐLĐ TP cho các tập thể.

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 30/8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Quận 5 tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn khu vực trường học năm học 2023 - 2024 và triển khai phương hướng hoạt động công đoàn năm học 2024 – 2025.

Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Quận 5 Hồ Thị Trúc Giang; Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị Quận 5 Chu Xuân Khoa; Quận ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Quận 5 Lê Thị Bích Hạnh.

Báo cáo tại hội nghị, Ủy viên Thường vụ LĐLĐ Quận 5 Đinh Hữu Vũ cho biết, trong năm học vừa qua, LĐLĐ đã phối hợp Phòng Giáo dục – Đào tạo quận vận động thành lập 1 công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Mầm non An Điềm với 16 đoàn viên. Các CĐCS khu vực trường học đã kết nạp mới được 118 đoàn viên. Đồng thời, các CĐCS đã giới thiệu 170 đoàn viên công đoàn ưu tú cho Đảng, đã có 33 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng.

Đồng chí Lê Thị Bích Hạnh trao Bằng khen của LĐLĐ TP cho các tập thể. Đồng chí Lê Thị Bích Hạnh trao Bằng khen của LĐLĐ TP cho các tập thể.

Theo đồng chí Đinh Hữu Vũ, trong năm, các CĐCS đã chủ động, tích cực triển khai nhiều hoạt động sôi nổi, góp phần đẩy mạnh các hoạt động phong trào cũng như hoàn thành các chỉ tiêu được giao. Kết quả, năm học 2023 – 2024 có 8 đơn vị Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 37 đơn vị Hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Về công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đội ngũ cán bộ, nhà giáo, người lao động, đồng chí Đinh Hữu Vũ cho biết, trong năm học vừa qua, LĐLĐ quận trao tặng 1 sổ tiết kiệm “Giúp nhau vượt khó” cho đoàn viên khu vực trường học bị bệnh nan y, trị giá 5 triệu đồng/sổ. Chăm lo 7 trường hợp, nhân Tháng Công nhân với giá trị 1 triệu đồng/người, tổng trị giá 7 triệu đồng…

Dịp này, LĐLĐ TPHCM tặng Cờ thi đua cho 5 tập thể và Bằng khen cho 7 tập thể, 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động Công đoàn năm học 2023 - 2024. LĐLĐ Quận 5 tặng Giấy khen 29 tập thể và 81 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và hoạt động công đoàn năm học 2023 – 2024.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo