Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

[Video] Dấu ấn nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quận 6 lần thứ XII

(Thanhuytphcm.vn) - Năm 2023 là năm thứ 3, năm bản lề có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 6 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Với tinh thần "Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Sáng tạo - Phát triển", Đại hội Đại biểu Đảng bộ quận 6 lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 diễn ra vào ngày 06 và ngày 07/8/2020 đã thống nhất đề ra 14 chỉ tiêu và 4 chương trình trọng điểm gồm: Chương trình “Hỗ trợ phát triển và nâng cao chất lượng các ngành dịch vụ”; chương trình “Chỉnh trang đô thị và nâng cao chất lượng môi trường sống”;  chương trình “Giảm nghèo bền vững” và chương trình “Cải cách hành chính”. Với sự đoàn kết thống nhất, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Quận 6 đã đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên các lĩnh vực, trong đó, có một số chỉ tiêu vượt kế hoạch Nghị quyết đề ra.

Những kết quả tích cực đạt được trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là niềm tin, sự ủng hộ của người dân đã tạo tạo động lực lớn cho toàn Đảng bộ tiếp tục tăng cường đoàn kết, phấn đấu với quyết tâm và nỗ lực cao hơn nữa, năng động, sáng tạo hơn nữa để thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quận 6 lần thứ XII đã đề ra.


Thực hiện: Minh Châm - Minh Hiền - Tấn Lộc - Thu Quỳnh - Hữu Phú


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo