Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

“Ngày hội Trung thu” ý nghĩa dành cho 500 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do dịch Covid-19

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên trao quà trung thu cho thiếu nhi.

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 24/9, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp Báo Thanh niên tổ chức chương trình “Ngày hội Trung thu” lần thứ 17 năm 2023.

Đây là hoạt động thường niên do Saigontourist Group tổ chức vào dịp Tết Trung thu hàng năm nhằm động viên, khích lệ và sẻ chia kịp thời cả về vật chất lẫn tinh thần đối với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cả cha/mẹ do dịch Covid-19 trong thành phố đã nỗ lực vươn lên trong học tập.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM; Nguyễn Phạm Duy Trang, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội Trung ương Đoàn; Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM; Trần Kim Yến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM; đại diện các sở, ngành TP cùng sự tham gia của hơn 500 em thiếu nhi.

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy trao quà trung thu cho thiếu nhi. Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy trao quà trung thu cho thiếu nhi.

Với phương châm “Dành cho thiếu nhi những điều đẹp nhất”, chương trình đã mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho các em khi được tham gia nhiều hoạt động truyền thống sôi nổi đặc trưng của ngày hội như: xem biểu diễn múa lân, xem xiếc, đố vui, tham gia các trò chơi vận động, giao lưu văn nghệ, tham gia Thế giới ẩm thực…, đặc biệt là phần phá cỗ, rước đèn Trung thu cùng chú Cuội và chị Hằng.

Mỗi cháu cũng đã được nhận từ chương trình phần quà trị giá 1,3 triệu đồng, gồm: Học bổng tiền mặt trị giá 300.000 đồng; 1 hộp bánh Trung thu và lòng đèn; Vé trọn gói vui chơi tại Công viên Văn hóa Đầm Sen và voucher ẩm thực cho thiếu nhi trị giá 200.000 đồng… Tổng chi phí tổ chức thực hiện chương trình trong đợt này hơn 600 triệu đồng.

Đồng chí Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist Group trao quà trung thu cho thiếu nhi. Đồng chí Phạm Huy Bình, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Saigontourist Group trao quà trung thu cho thiếu nhi.

Ngoài ra, Saigontourist Group cũng đã trao tặng các phần quà, học bổng Ngày hội Trung thu cho con em cán bộ công nhân viên trong các đơn vị trong hệ thống Saigontourist ở các vùng sâu, vùng xa, vùng cao. Cụ thể: 40 phần quà và học bổng tại Công ty Cổ phần Sài Gòn - Ba Bể tỉnh Bắc Cạn; 35 phần quà và học bổng tại Công ty TNHH Sài Gòn - Bản Giốc tỉnh Cao Bằng; 50 phần quà và học bổng tại Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn - Quảng Bình; 60 phần quà và học bổng tại Công ty Cổ phần Du lịch Đắc Lắc. Mỗi phần quà trị giá 550.000 đồng, gồm: 1 Hộp bánh trung thu, lồng đèn và học bổng trị giá 300.000 đồng.

Chương trình “Ngày hội Trung thu” đã mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, giúp các em có thêm niềm vui, động lực để tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện và trưởng thành. Đây cũng là một hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm của Saigontourist Group đối với trẻ em, góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp, phát triển bền vững.

Văn Phú Thành


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo