Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tưng bừng Hội diễn văn nghệ “Tiếng hát người lao động Satra” năm 2022

Trao thưởng cho 8 đơn vị đạt giải Chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 22/10, tại Cung Văn hóa Lao động, Công đoàn Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) tổ chức Hội diễn “Tiếng hát người lao động Satra” năm 2022. Hội diễn gồm 16 chương trình nghệ thuật của đội ngũ công nhân, người lao động đến từ các doanh nghiệp thành viên nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập Satra.

Các chương trình nghệ thuật tham gia hội diễn được dàn dựng công phu, đầu tư kỹ lưỡng về mặt hình thức và ý nghĩa về mặt nội dung với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam; những thành tựu trên bước đường xây dựng và phát triển của Satra với sự tham gia cổ vũ náo nhiệt của trên 1.500 người lao động.

Theo đánh giá của Nghệ sĩ ưu tú Nhất Sinh đại diện Hội đồng Giám khảo, mỗi chương trình đều được bố cục tốt, đội hình sân khấu đẹp, minh họa hợp lý, ca từ hay, bè chuẩn… mang đậm bản sắc, đặc trưng văn hóa của doanh nghiệp trên từng lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ … giới thiệu, lan tỏa, quảng bá hình ảnh, văn hóa, đời sống việc làm của doanh nghiệp mình. Sự tâm huyết và nhiệt tình của các diễn viên là người lao động trực tiếp tại các doanh nghiệp trên sân khấu đã để lại nhiều cảm xúc và dấu ấn không thể nào quên trong lòng khán giả.

Trung tâm Điều hành Cửa hàng tiện lợi Satrafoods được trao giải Nhất Chương trình Hội diễn Trung tâm Điều hành Cửa hàng tiện lợi Satrafoods được trao giải Nhất Chương trình Hội diễn

“Tiếng hát người lao động Satra” không chỉ là dịp để công nhân, người lao động của toàn Satra sau giờ làm việc vất vả được cất lên tiếng hát, hội diễn còn là cơ hội gặp gỡ, giao lưu, là sân chơi hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị, để những diễn viên không chuyên thỏa mãn niềm đam mê ca hát, biểu diễn nghệ thuật.

Kết quả, về Chương trình: giải Nhất thuộc về Trung tâm Điều hành Cửa hàng tiện lợi Satrafoods; đồng giải Nhì - Công ty Vissan và Trung tâm Thương mại Satra Phạm Hùng; đồng giải Ba - Công ty Cofidec, Công ty Quản lý và kinh doanh Chợ Bình Điền và Trung tâm Phân phố Satra; giải Khuyến khích Trung tâm Thương mại Satra Củ Chi và Cơ quan Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho 13 tập thể và các cá nhân có phần thể hiện đặc sắc ở các tiết mục múa, đơn ca, song ca và tam ca, tốp ca và hợp ca.

Sỹ Bình Phong


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo