Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trường Đại học Luật TPHCM trao bằng cho gần 1.500 tân cử nhân

Trao bằng cho các tân cử nhân

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 25/8, Trường Đại học (ĐH) Luật TPHCM tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho 1.482 sinh viên hệ chính quy.

Theo đó, sinh viên được trao bằng đợt này gồm 279 sinh viên ngành Quản trị - Luật (khóa 43, niên khóa 2018-2023); 994 sinh viên ngành Luật, 75 sinh viên Quản trị Kinh doanh, 109 sinh viên Luật Thương mại quốc tế và 25 sinh viên Ngôn ngữ Anh (khóa 44, niên khóa 2019-2023).

Điểm nổi bật là đối với ngành Quản trị - Luật là, khóa học 2018 - 2023 là khóa tuyển sinh thứ 10 của Nhà trường, đây là ngành học hiện đang được đào tạo duy nhất tại Trường ĐH Luật TPHCM. Theo đó, sinh viên tốt nghiệp được nhận 2 văn bằng (gồm bằng cử nhân ngành Luật và bằng cử nhân ngành Quản trị kinh doanh). Sinh viên tốt nghiệp ra trường có khả năng làm tốt công việc ở cả 2 lĩnh vực: Luật và kinh doanh, quản lý. Đây là hai khối kiến thức rất cần thiết cho những người làm công tác hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh, lập kế hoạch và ra quyết định quản trị trong môi trường hiện đại.

Ngoài ra, đối với các sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh và ngành Ngôn ngữ Anh, nếu có nguyện vọng học ngành Luật theo hình thức văn bằng 2 chính quy (học vào buổi tối) thì sẽ được Nhà trường xét tuyển vào học ngay trong tháng 9/2023.

Trong tổng số 1.482 sinh viên tốt nghiệp đợt này, có 6 sinh viên đạt loại xuất sắc; 258 sinh viên loại giỏi; 1.155 loại khá và 63 loại trung bình.

Chúc mừng các tân cử nhân, TS. Lê Trường Sơn, Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường nhắn gửi: “Với những kiến thức được tích lũy trong thời gian đào tạo cùng với những kỹ năng được bồi đắp và sự trải nghiệm của bản thân sẽ giúp các tân cử nhân hội nhập và thành công trong môi trường công việc. Nhà trường rất tự hào khi sinh viên tốt nghiệp từ Trường ĐH Luật TPHCM được các nhà tuyển dụng săn đón nhiệt tình, tỷ lệ sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp là rất cao và nhận được phản hồi tích cực từ các nhà sử dụng lao động”. 

Anh Huy


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo