Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Mạnh Cường thăm các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Khâm

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), đoàn đại biểu TPHCM do đồng chí Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại TP Thủ Đức.

Đoàn đã đến thăm Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Khâm (ngụ Khu phố 5, phường Trường Thọ) và Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hội (ngụ Khu phố 8, phường Trường Thọ). Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến hy sinh của các Mẹ với đất nước. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường chúc Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Khâm và Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hội luôn mạnh khỏe, sống trường thọ, là gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Trước đó, đoàn đã đến thăm Bệnh binh đặc biệt nặng hạng 1/3 Đào Khắc Hết (ngụ Khu khố 3, phường Bình Thọ). Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Mạnh Cường bày tỏ sự trân trọng về những cống hiến cho Tổ quốc của đồng chí Đào Khắc Hết. Sau khi ân cần thăm hỏi cuộc sống, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường chúc đồng chí Đào Khắc Hết dồi dào sức khỏe, sống vui khỏe cùng con cháu.

Cùng ngày, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường cùng các thành viên trong đoàn đã đến thăm bà Trương Thị Phước (mẹ Liệt sĩ), ngụ phường Linh Chiểu và ông Nguyễn Mỹ (cha Liệt sĩ) ngụ phường Trường Thọ. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc trước sự hy sinh các các Anh hùng Liệt sĩ; những cống hiến to lớn của gia đình bà Trương Thị Phước và gia đình ông Nguyễn Mỹ đối với Tổ quốc. Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường chúc gia đình bà Trương Thị Phước và gia đình ông Nguyễn Mỹ luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, tiếp tục đóng góp xây dựng TPHCM cùng đất nước ngày càng phát triển.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo