Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Trao quyết định nghỉ hưu cho Tổng Giám đốc Tổng Công ty SAMCO Trần Quốc Toản

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi trao quyết định cho đồng chí Trần Quốc Toản

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 8/5, đồng chí Phan Văn Mãi, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM chủ trì buổi lễ trao quyết định cán bộ.

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi đã trao quyết định của UBND TP cho đồng chí Trần Quốc Toản, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (SAMCO) nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội từ ngày 1/5/2024.

Thay mặt lãnh đạo TP, Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Trần Quốc Toản trong suốt quá trình công tác; đồng thời khẳng định trải qua nhiều vị trí công tác, dù ở cương vị nào, đồng chí Trần Quốc Toản cũng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao ở SAMCO.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Trần Quốc Toản Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng đồng chí Trần Quốc Toản

Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi bày tỏ mong muốn sau khi nghỉ hưu, với bề dày kinh nghiệm công tác của mình, đồng chí Trần Quốc Toản tiếp tục tích cực tham gia cống hiến các hoạt động ở khu dân cư, chi bộ nơi cư trú và tiếp tục theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm và tích cực tham gia đóng góp tư vấn để SAMCO là một trong những thương hiệu quốc gia trong ngành cơ khí giao thông vận tải.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Quốc Toản chia sẻ sau quá trình 37 năm công tác tại SAMCO, nay được nhận quyết định về hưu, đây là niềm vinh dự của bản thân đã hoàn thành nhiệm vụ được giao và hứa sẽ tiếp tục đóng góp sức mình để xây dựng địa phương ngày càng phát triển. Đồng chí Trần Quốc Toản cũng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TPHCM, mong muốn lãnh đạo TPHCM và các sở, ngành tiếp tục quan tâm định hướng cho sự phát triển của SAMCO để xây dựng thương hiệu SAMCO ấn tượng như một doanh nghiệp năng động chuyên ngành cơ khí giao thông vận tải.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo