Chủ Nhật, ngày 6 tháng 10 năm 2024

Trao học bổng khuyến học, khuyến tài - trao niềm tin vào thế hệ tương lai

Các sinh viên được trao tặng học bổng “Khuyến học, khuyến tài” năm học 2024-2025

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 6/10, Hội Khuyến học huyện Bình Chánh tổ chức Lễ trao học bổng “khuyến học, khuyến tài” cho sinh viên năm học 2024-2025.

Đến dự có Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Trịnh Thị Huỳnh Nga; Phó Trưởng Phòng Giáo dục - Đào tạo huyện, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Nguyễn Thị Trúc Ly.

Các sinh viên được trao học bổng khuyến học đều là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, có em cha/ mẹ mất do dịch Covid-19 hoặc đau bệnh, mất sức lao động và đa số là con em của những công nhân lao động thu nhập thấp tại huyện.

Chủ tịch Hội Khuyến học huyện Trương Kim Chọn cho biết: “Trao học bổng là cách mà chúng tôi và các nhà hảo tâm trao niềm tin vào thế hệ tương lai với lòng mong mỏi các em sinh viên luôn biết nuôi dưỡng những ước mơ, hoài bão cao đẹp và kiên trì, quyết tâm vượt khó vươn lên. Mong rằng các phần học bổng này sẽ là động lực giúp cho các em học tập tốt, tương lai trở thành người hữu ích cho gia đình và xã hội”.

Dịp này, Hội Khuyến học huyện Bình Chánh trao tặng 49 suất học bổng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn biết vượt khó vươn lên có thành tích cao trong học tập (mỗi phần trị giá 3 triệu đồng và dụng cụ học tập), với tổng kinh phí 147 triệu đồng.

 

Ngọc Ánh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo