Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Trao 100 phần quà Tết cho các em thiếu nhi và hộ có hoàn cảnh khó khăn tại quận Bình Tân

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân và đồng chí Dương Ngọc Hải trao quà cho trẻ em khó khăn

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 1/2, Tổ đại biểu Quốc hội đơn vị số 6 - Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM gồm các đại biểu: Nguyễn Thiện Nhân, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM; Dương Ngọc Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM; Hà Phước Thắng, Phó Trưởng Đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM đã trao quà Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho các em thiếu nhi và hộ có hoàn cảnh khó khăn tại quận Bình Tân.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân Lê Thị Ngọc Dung cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, các ban, ngành, đoàn thể quận và 10 phường vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tổ chức nhiều các hoạt động để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, nhất là gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ mồ côi, công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết, công nhân bị bệnh hiểm nghèo với 167.774 trường hợp, tổng kinh phí trên 82 tỷ đồng. Bên cạnh đó, tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, chăm lo đời sống tinh thần cho nhân dân.

Theo đồng chí Lê Thị Ngọc Dung, chương trình này nhằm chăm lo 100 phần quà cho hội viên Hội Phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em những khó khăn, học giỏi, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng. Qua đó, góp phần giúp cho các dì, các chị cũng như là các em có được một cái Tết ấm cúng hơn, đầy đủ hơn.

Tại chương trình, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy, TPHCM, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM khóa 14, đại biểu Quốc hội khóa 15 Nguyễn Thiện Nhân cho biết, chương trình tặng quà này nhằm chia sẻ khó khăn của gia đình đón Tết. Đồng chí cũng mong các em học sinh cố gắng học tập, cố gắng hơn trong học tập…

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo