Thứ Tư, ngày 18 tháng 9 năm 2024

TPHCM: Vận chuyển hơn 30 tấn hàng hoá hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cùng các đại biểu thực hiện nghi thức xuất quân hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức lễ xuất quân hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Đến dự có Phó Bí thư Thành ủy, Bí thư Đảng Đoàn, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Phước Lộc; Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Thành Trung; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Phạm Minh Tuấn; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Ngô Thanh Sơn; Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Trần Thị Phương Hoa; Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP Huỳnh Thị Kim Xuyến và các tình nguyện viên tham gia hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Phát biểu tại lễ xuất quân, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Phước Lộc ghi nhận, đánh giá cao cán bộ, công chức trong hệ thống mặt trận các cấp và các tình nguyện viên của MTTQ Việt Nam TPHCM, các tổ chức chính trị - xã hội và các đoàn thể nhân dân những ngày qua đã nỗ lực tích cực ra sức tổ chức các hoạt động tiếp nhận hỗ trợ ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng cơn bão số 3 gây ra.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc phát biểu tại lễ xuất quân Đồng chí Nguyễn Phước Lộc phát biểu tại lễ xuất quân

“Hôm nay, các tình nguyện viên đã xuất quân vận chuyển hàng hóa để đưa đến tận tay đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng cơn bão số 3 gây ra. Những hành động và nghĩa cử tốt đẹp của các tình nguyện viên là cầu nối, tình thương yêu; của tình dân tộc, nghĩa đồng bào của người dân TPHCM với đồng bào ở các tỉnh, thành phía Bắc” - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Phước Lộc nhấn mạnh; đồng thời mong rằng, các tình nguyện viên tham gia trong đoàn xuất quân cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao để giảm thiệt hại, giảm thiểu rủi ro và chung sức chia sẻ với sự mất mát của đồng bào ở các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng cơn bão gây ra.

Nhấn mạnh với phương châm hỗ trợ cao, nhanh nhất, kịp thời nhất, sát hợp với điều kiện của từng địa phương nhất, đồng chí Nguyễn Phước Lộc yêu cầu các tình nguyện viên đảm bảo tuyệt đối an toàn khi vận chuyển hàng hóa, phương tiện ra hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc.

Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cùng các đại biểu chúc các tình nguyện viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao Đồng chí Nguyễn Phước Lộc cùng các đại biểu chúc các tình nguyện viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Sau lễ xuất quân, các tình nguyện viên đã chuyển hơn 30 tấn hàng hóa các loại như: nước, sữa, mì, thực phẩm dinh dưỡng, áp phao, phao cứu hộ, gạo. Đồng thời, các xe cứu thương; xe cẩu chở canô cũng sẵn sàng lên đường hỗ trợ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng do cơn bão số 3 gây ra.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo