Thứ Bảy, ngày 19 tháng 10 năm 2019

TPHCM: Khu chợ trong lòng đất Sense Market chính thức đổi tên thành Central Maket

Nghi thức thực hiện đổi tên chợ trong lòng đất Sense Market tại tầng hầm khu B Công viên 23/9 thành Central Market. (Ảnh: Nguyễn Tấn Thanh)

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 21/9, Công ty CP Địa ốc Cửu Long 23/9 chính thức đổi tên chợ trong lòng đất Sense Market đầu tiên của TPHCM tại tầng hầm khu B Công viên 23/9 thành Central Market để đáp ứng tốt hơn nhu cầu mua sắm và thưởng thức ẩm thực của người dân TP và khách du lịch quốc tế.

Tổng diện tích tầng hầm Central Market là 11.000 m2, trong đó dành riêng hơn 4.000 m2 làm bãi đậu xe với sức chứa khoảng 150 xe ô tô và 600 xe máy để giải quyết nạn kẹt xe, đậu xe trên lòng lề đường ở khu vực trung tâm. Trong đó, khu Asiana Food Town có diện tích 1.500 m2 để tái hiện lại không gian văn hóa ẩm thực giúp thực khách trải nghiệm hết tinh hoa ẩm thực Á – Âu được chế biến bởi chính đầu bếp đến từ quốc gia đó, đặc biệt là món ăn ba miền Việt Nam với gần 100 gian hàng ẩm thực đường phố của Việt Nam, Lào, Campuchia, Ấn Độ, Nhật Bản…

Ngoài ra, một khu mua sắm Taka Plaza rộng gần 2.000m2 với hơn 300 gian hàng lớn nhỏ, cung cấp hàng hóa đa dạng theo tiêu chí bán đúng giá, không nói thách, với cửa hàng tiện Co.op Food, cửa hàng thủ công mỹ nghệ, khu vui chơi giải trí… được kết hợp hài hòa với nhau mang lại một khu mua sắm và giải trí vô cùng độc đáo và thú vị.

Central Market là mô hình trung tâm thương mại trong lòng đất đầu tiên ở Việt Nam, với mong muốn thể hiện niềm tự hào về truyền thông văn hóa, ẩm thực và thắng cảnh của Việt Nam. Với tên mới này giúp khách hàng đặc biệt là du khách quốc tế thuận tiện trong nhận diện thương hiệu lẫn giá trị của khu. Central Market mang những nét đặc trưng của văn hóa truyền thống, cũng như danh lam thắng cảnh của Việt Nam, đem kết hợp với mô hình các chợ truyền thống và hiện đại ở nước ngoài và Việt Nam.

Đông đảo người dân và du khách mua sắm tại Central Market. (Ảnh: Nguyễn Tấn Thanh) Đông đảo người dân và du khách mua sắm tại Central Market. (Ảnh: Nguyễn Tấn Thanh)

Dịp này, Central Market cũng bổ sung hàng trăm mặt hàng và món ăn Châu Á phục vụ người dân và du khách.

Được biết, Central Market thường xuyên cùng phối hợp với Nhà Văn hóa Sinh viên TP và Quận Đoàn 1 tổ chức các hoạt động cộng đồng như giao lưu văn hóa, biểu diễn nghệ thuật, khuyến khích khởi nghiệp hoặc hỗ trợ các bạn trẻ giao lưu, vui chơi miễn phí. Cạnh đó, Central Market cũng định kỳ phối hợp với Hiệp hội du lịch TPHCM tổ chức các sự kiện quảng bá xúc tiến du lịch.

Trong tuần lễ khai trương, từ ngày 21 đến ngày 28/9/2019, tại Central Market sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn hoàn toàn miễn phí cho người dân và du khách như: trò chơi dân gian, hội thi, chương trình ca nhạc, trình diễn thời trang, quảng bá xúc tiến du lịch.

Thanh Xuân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo