Thứ Tư, ngày 2 tháng 10 năm 2024

TPHCM: Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức viên chức về đấu thầu

(Thanhuytphcm.vn) – UBND TPHCM vừa ban hành văn bản về việc triển khai thực hiện đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức viên chức của Thành phố theo các quy định pháp luật về đấu thầu và các quy định liên quan.

Theo đó, Chủ tịch UBND Thành phố giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Nội vụ tham mưu UBND ban hành quyết định về áp dụng hình thức lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt đối với gói thầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Thành phố trong phạm vi đào tạo, bồi dưỡng của Sở Nội vụ phụ trách.

Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Sở Nội vụ tham mưu trình Chủ tịch UBND Thành phố ban hành quyết định ủy quyền cho Giám đốc Sở Nội vụ quyết định lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt đối với các gói thầu về đào tạo, bồi dưỡng theo quy định.

Chủ tịch UBND Thành phố giao Sở Nội vụ phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư và các cơ quan, đơn vị có liên quan khẩn trương tham mưu UBND ban hành quyết định về áp dụng hình thức lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt đối với gói thầu đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Thành phố trong phạm vi đào tạo, bồi dưỡng của Sở Nội vụ phụ trách.

Sở Nội vụ chủ trì, phối hợp Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tư pháp tham mưu trình Chủ tịch UBND Thành phố ban hành quyết định ủy quyền cho Giám đốc Sở Nội vụ quyết định lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt đối với các gói thầu về đào tạo, bồi dưỡng theo quy định.

Tổ chức lựa chọn nhà thầu thực hiện các lớp đào tạo, bồi dưỡng và ký kết hợp đồng theo thẩm quyền và quy định pháp luật hiện hành. Trong quá trình tổ chức thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc, kịp thời báo cáo UBND Thành phố để được xem xét, chỉ đạo thực hiện phù hợp với quy định hiện hành và tình hình thực tế của Thành phố.

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan tham mưu UBND Thành phố thành lập Ban Chỉ đạo công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức TPHCM nhằm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nội dung về công tác đào tạo, bồi dưỡng được đồng bộ, chất lượng và đảm bảo các quy định.

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát trong công tác triển khai đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức của Thành phố; định kỳ tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện ủy quyền cho UBND Thành phố và cấp có thẩm quyền (theo yêu cầu).

M.Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo