Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2024

TP Thủ Đức trao 200 suất học bổng Khuyến học năm học 2024 - 2025 cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Các em học sinh cấp THCS nhận học bổng Khuyến học năm học 2024 - 2025 tại chương trình

(Thanhuytphcm.vn) - Nhằm đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài và kịp thời quan tâm, chăm lo tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức, sáng 19/10, Hội khuyến học TP Thủ Đức và Phòng Giáo dục - Đào tạo TP Thủ Đức phối hợp tổ chức trao 200 suất học bổng khuyến học năm học 2024 - 2025 cho các em học sinh cấp Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất trị giá 1 triệu đồng với tổng kinh phí 200 triệu đồng, do Công ty Sơn hóa chất TE-1 Việt Nam tài trợ.

Nhiều năm qua, Hội Khuyến học TP Thủ Đức liên tục xây dựng và phát triển Quỹ Khuyến học nhằm hỗ trợ, chăm lo việc học tập cho các em học sinh, không để xảy ra trường hợp các em học sinh bỏ học nửa chừng vì hoàn cảnh khó khăn; đặc biệt là sự đồng hành, hỗ trợ của Công ty Sơn hóa chất TE-I Việt Nam hơn 10 năm qua đã luôn quan tâm, mỗi năm luôn dành hàng trăm suất học bổng trao tặng cho các em học sinh trên địa bàn TP Thủ Đức có hoàn cảnh khó khăn.

Những suất học bổng khuyến học, khuyến tài là nguồn động viên, hỗ trợ các em học sinh vượt khó, phấn đấu học giỏi vượt qua hoàn cảnh để tiếp tục đến trường.

Trần Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo