Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

TP Thủ Đức: Tiếp tục thúc đẩy sự phát triển hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp Indonesia và Việt Nam

Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi đón tiếp.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 14/3, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức Hoàng Tùng, đã tiếp đoàn Hội đồng tư vấn kinh doanh (ASEAN – BAC), Phòng Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) do ông Arsjad Rajid, Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Indonesia làm trưởng đoàn. Cùng tham gia đoàn có ông Agustaviano Sfian, Tổng Lãnh sự quán Indonesia tại TPHCM và đại diện các doanh nghiệp Indonesia…

Tại buổi tiếp, đồng chí Hoàng Tùng giới thiệu những tiềm năng, lợi thế về kinh tế, văn hóa, xã hội của TP Thủ Đức với cơ chế đặc thù “thành phố trong thành phố” đầu tiên của cả nước.

Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Indonesia ông Arsjad Rajid và Tổng Lãnh sự quán Indonesia ông Agustaviano Sfian nhận định: Việt Nam và Indonesia có định hướng khá giống nhau về xây dựng các thành phố thông minh, trong đó, công nghệ và tài chính là hai yếu tố chính để phát triển. Ông Arsjad Rajid, cho biết thêm, quý II/2023, Hội nghị các doanh nghiệp ASIAN sẽ được tổ chức tại Indonesia, có sự tham dự của các doanh nghiệp đến từ nhiều nước như Mỹ, Đức, Hà Lan… nhân dịp này, ông có lời mời Chủ tịch UBND TP Thủ Đức và các doanh nghiệp tại TP Thủ Đức cùng tham gia sự kiện này.

Với những bước phát triển tốt đẹp giữa hai nước Việt Nam - Indonesia trong thời gian qua, Chủ tịch UBND TP Thủ Đức Hoàng Tùng; Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Indonesia Arsjad Rajid và Tổng Lãnh sự quán Indonesia  Agustaviano Sfian mong muốn tiếp tục thúc đẩy sự phát triển hợp tác đầu tư giữa các doanh nghiệp Indonesia và Việt Nam, trong đó, có các doanh nghiệp của TP Thủ Đức.

Đình Quân


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo