Thứ Sáu, ngày 25 tháng 10 năm 2024

TP Thủ Đức: Bàn giao 3 công trình sửa chữa nhà tình nghĩa tại phường Tăng Nhơn Phú B

Bàn giao nhà tại gia đình bà Nguyễn Thị Khanh, diện tuất liệt sĩ.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 24/10, Ban Quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” TP Thủ Đức phối hợp phường Tăng Nhơn Phú B tổ chức lễ bàn giao 3 công trình sửa chữa nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Ba công trình sửa chữa được bàn giao cho các gia đình thương binh 2/4 Nguyễn Văn Nhân (ngụ tại đường Đình Phong Phú, khu phố 10) và 2 gia đình diện tuất liệt sĩ: bà Nguyễn Thị Khanh, (ngụ tại đường Trương Văn Hải, khu phố 8), bà Bùi Thị Hai (ngụ tại đường số 10, khu phố 15).

Các căn nhà tình nghĩa được khởi công xây dựng vào tháng 9/2024 với mức hỗ trợ 40 triệu đồng/căn, trích từ nguồn Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” TP Thủ Đức, phần kinh phí còn lại do người thân trong gia đình đóng góp, hỗ trợ… Sau gần 1 tháng thi công, với sự đóng góp công sức xây dựng của các tổ chức, đoàn thể, chính quyền địa phương, cả 3 căn nhà đã hoàn thiện, bàn giao đúng tiến độ, giúp các gia đình có nơi ở mới, sinh hoạt ổn định.

Phát biểu tại lễ bàn giao, đồng chí Đặng Minh Ngôn, Phó Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP Thủ Đức chúc mừng 3 gia đình đã được sửa chữa nhà mới, khang trang; mong các gia đình vượt qua khó khăn hiện tại, vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh. Đồng chí cho biết, đây là một trong những hoạt động thiết thực hướng tới kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), góp phần chung tay thực hiện chính sách “Đền ơn đáp nghĩa”, tri ân những người có công với cách mạng, qua đó, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những gia đình chính sách, người có công đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dịp này, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP Thủ Đức, Đảng ủy - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tăng Nhơn Phú B đã gửi tặng 3 gia đình nhiều vật dụng thiết yếu phục vụ sinh hoạt hàng ngày.

Lương Hợp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo