Thứ Ba, ngày 17 tháng 9 năm 2024

TP Thủ Đức: 520 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 2/9/2024

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng đến các đồng chí đảng viên

(Thanhuytphcm.vn) – Sáng 30/8, Thành ủy Thủ Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt ngày 2/9/2024. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy Thủ Đức…

Phát biểu ôn lại truyền thống, Bí thư Thành ủy Thủ Đức Nguyễn Hữu Hiệp nhấn mạnh, hàng năm, nhân kỷ niệm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta cùng nhau ôn lại giá trị lịch sử và ý nghĩa thời đại của Cách mạng Tháng Tám. Chúng ta thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài, Anh hùng giải phóng dân tộc, Người đã cống hiến cả cuộc đời cho dân, cho nước; ghi nhớ công ơn to lớn của hàng triệu anh hùng, liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do, vì chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; đồng thời xác định rõ hơn nữa vai trò, trách nhiệm của các thế hệ hôm nay trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp cho rằng, năm 2024, là năm có ý nghĩa quan trọng, là năm then chốt thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đặc biệt là tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 08-NQ/TU ngày 31 tháng 12 năm 2021 của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM về phương hướng, nhiệm vụ và một số cơ chế phát triển TP Thủ Đức giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030; Nghị quyết của Ban Chấp hành Đảng bộ TP Thủ Đức về lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ TP Thủ Đức giai đoạn 2021 - 2025; Nghị quyết số 98/2023/QH15 ngày 24 tháng 6 năm 2023 của Quốc hội; Nghị quyết số 22-NQ/TU ngày 15 tháng 7 năm 2023 của Ban chấp hành Đảng bộ TP Thủ Đức về lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết số 98/2023/QH15 ngày 24 tháng 6 năm 2023 của Quốc hội về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TPHCM; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TP Thủ Đức quyết tâm nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu, Nghị quyết đề ra.

Bí thư Thành ủy Thủ Đức Nguyễn Hữu Hiệp phát biểu tại buổi lễ Bí thư Thành ủy Thủ Đức Nguyễn Hữu Hiệp phát biểu tại buổi lễ

Trong đó, tập trung nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh từ thành phố đến cơ sở; thực hiện có hiệu quả chủ đề năm 2024 của Thành ủy TPHCM “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; quyết tâm thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Nghị quyết 98/2023/QH15 của Quốc hội”. Đồng thời, quan tâm công tác an sinh xã hội, chăm lo ngày càng tốt hơn cho diện chính sách và dân nghèo trên địa bàn; tăng cường phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, phấn đấu xây dựng TP Thủ Đức trở thành đô thị thông minh, sáng tạo; có chất lượng sống tốt, văn minh - hiện đại - nghĩa tình; phát triển nhanh, bền vững.

Dịp này, Đảng bộ TP Thủ Đức có 520 đảng viên được nhận Huy hiệu 80, 75, 65, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, là sự trân trọng ghi nhận những đóng góp, lòng thủy chung son sắc của những người đảng viên với Đảng, với Nhân dân, với cách mạng, với quê hương Thủ Đức. Các đồng chí đã và đang cống hiến công sức của mình vì sự nghiệp cách mạng, quyết đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ kính yêu và Nhân dân ta đã lựa chọn.

Các đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng Các đảng viên nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

“Đảng bộ và Nhân dân TP Thủ Đức luôn ghi nhận và trân trọng những đóng góp to lớn của các đồng chí đảng viên. Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Đức mong muốn các đồng chí đảng viên với lòng nhiệt tình cách mạng, với tâm huyết và trách nhiệm cao, tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến thiết thực, hiệu quả vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp từ thành phố đến cơ sở, đặc biệt là đóng góp công sức, trí tuệ để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của thành phố Thủ Đức năm 2024 và những năm tiếp theo” – đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp nhấn mạnh.

Tại buổi lễ, Thành ủy Thủ Đức trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu 75, 65, 60, 55, 50, 45, 40, 30 năm tuổi Đảng.

Minh Hiệp


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo