Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn tổng kết 20 năm Đường hoa Nguyễn Huệ

Đồng chí Dương Anh Đức trao Bằng khen cho các tập thể và các cá nhân.

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 9/3, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức hội nghị tổng kết 20 năm Đường hoa Nguyễn Huệ. Đến dự có nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên quyền Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Trần Kim Yến; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Quận 1 Tô Thị Bích Châu; Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức…

Báo cáo tại hội nghị, Phó Tổng Giám đốc phụ trách điều hành Saigontourist Group Trương Đức Hùng cho biết, tính đến Tết năm 2023, Đường hoa Nguyễn Huệ là Đường hoa thứ 20 được thực hiện trong dịp Tết cổ truyền tại trung tâm TPHCM, kể từ lần đầu tiên vào năm 2004. Công trình do UBND TP chỉ đạo, với sự chủ trì tổ chức, thực hiện của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) phối hợp với các sở ban ngành cùng sự đồng hành của các doanh nghiệp tại TP.

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Bằng khen cho các tập thể. Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Bằng khen cho các tập thể.

Theo đồng chí Trương Đức Hùng, Đường hoa Nguyễn Huệ 2023 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dân và du khách tham quan. Với hơn 70 linh vật năm Quý Mão đa dạng sắc thái luôn là điểm thu hút mọi người chụp ảnh từ khi Đường hoa chưa mở cửa đến khi Đường hoa đóng cửa để thu dọn.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Anh Đức đánh giá cao các tổ chức, đơn vị, các cá nhân đã trực tiếp, gián tiếp tham gia đóng góp vào Đường Hoa Nguyễn Huệ suốt 20 năm qua. Đồng chí mong muốn các tổ chức, đơn vị, các cá nhân tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, với tinh thần sáng tạo vốn có của TPHCM trong thực hiện Đường hoa Nguyễn Huệ để hàng năm lại phục vụ cho người dân TP thưởng lãm những giá trị đẹp nhất, đậm đà bản sắc dân tộc nhất và mong mỏi mọi người sẽ cùng nhau chung sức thực hiện, tiếp tục phát triển Đường hoa Nguyễn Huệ và thực hiện kỷ niệm 30 năm, 40 năm…

Đồng chí Trần Kim Yến trao Bằng khen cho các tập thể. Đồng chí Trần Kim Yến trao Bằng khen cho các tập thể.

Dịp này, UBND TP tặng Bằng khen cho các tập thể và các cá nhân có nhiều đóng góp tiêu biểu cho Đường hoa Nguyễn Huệ 20 năm.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo