Thứ Ba, ngày 29 tháng 10 năm 2024

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu Hà tiếp đoàn Ủy ban kết nghĩa TP San Francisco

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà trao đổi với ông Bernard W.Burke tại buổi tiếp

(Website TU) – Ngày 3-7, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà đã tiếp đoàn Ủy ban kết nghĩa TP San Francisco (Hoa Kỳ) do ông Bernard W.Burke, đồng Chủ tịch làm trưởng đoàn nhân dịp đoàn đến thăm VN.

Tại buổi tiếp, ông Bernard W.Burke cho biết San Francisco sẽ hợp tác với TP về giáo dục, y tế và môi trường, đồng thời cũng quan tâm đến việc trao đổi sinh viên và vận động viên trẻ giữa hai TP. Trong thời gian ở TP, đoàn sẽ có buổi làm việc với Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư và Sở Tài nguyên và Môi trường để hai bên có những hợp tác cụ thể.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa TPHCM và San Francisco về y tế, văn hóa và giáo dục trong thời gian qua; đồng thời cho biết hiện TP đang xem xét phương án đặt Văn phòng đại diện của Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tại San Francisco, nhằm thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác về thương mại và du lịch. Phó Chủ tịch cũng thông báo chính sách ưu đãi đầu tư của TP và hy vọng qua chuyến thăm của đoàn sẽ có nhiều hợp tác cụ thể nhằm đưa mối quan hệ của hai TP lên tầm cao mới.

T. X

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo