Thứ Ba, ngày 29 tháng 10 năm 2024

Lãnh đạo TPHCM thăm các thầy thuốc

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Đua tặng hoa cho bác sĩ Đoàn Thúy Ba

(Website TU) - Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc VN 27-2, chiều 26-2, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Đua đã đến thăm hỏi, chúc sức khỏe Bác sĩ Đoàn Thúy Ba, Anh hùng Lao động, nguyên Thứ trưởng Bộ Y tế; Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Hoàng Đạo, nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 vì những đóng góp to lớn cho ngành y tế, chăm sóc sức khỏe người dân.

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Đua đã chúc mừng các bác sĩ lão thành; ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các bác sĩ cho ngành y, dược của Việt Nam nói chung và của TPHCM nói riêng. Phó Bí thư Nguyễn Văn Đua bày tỏ mong muốn các bác sĩ, dược sĩ lão thành tiếp tục đóng góp những công trình nghiên cứu, kinh nghiệm khám, chữa bệnh,.. của mình cho ngành y, dược đối với công tác phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho người dân…

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Văn Đua (phải) tặng hoa chúc mừng Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Văn Hoàng Đạo.

Cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Đua đến thăm hỏi sức khỏe, chúc mừng và tặng quà cho BS Khưu Minh Thái, Bệnh viện Tai - Mũi - Họng. Đây là đảng viên, thầy thuốc trẻ tiêu biểu của TP.

Phó Bí thư Nguyễn Văn Đua đã thăm hỏi cuộc sống gia đình và lắng nghe tâm sự về chuyện nghề, sức sáng tạo của BS Khưu Minh Thái. Phó Bí thư Nguyễn Văn Đua mong muốn thầy thuốc trẻ tiêu biểu Khưu Minh Thái tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, trau dồi y đức để phục vụ tốt hơn nữa trong công tác chăm sóc sức khỏe của người dân.

“Lãnh đạo, nhân dân TP gửi gắm những kỳ vọng vào sự cống hiến của đội ngũ y bác sĩ, phát triển kỹ thuật y học để giảm tải bệnh viện tuyến trên, phát triển y tế tuyến dưới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân”- Phó Bí thư Nguyễn Văn Đua chia sẻ.

* Ngày 26-2, Phó Bí thư Thành ủy Huỳnh Thị Nhân, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Nguyễn Thị Thu Hà cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành đã đến thăm hỏi và chúc mừng các thầy thuốc lão thành đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành y tế TP và cả nước.

X. Đ

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo