Thứ Ba, ngày 16 tháng 12 năm 2025

61 doanh nghiệp được bình chọn "Thương hiệu Việt yêu thích năm 2010"

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng trao giải "Thương hiệu Việt yêu thích năm 2010" cho các DN.

(Website TU) - Ngày 18-8, Báo Sài Gòn Giải Phóng đã tổ chức trao giải "Thương hiệu Việt yêu thích năm 2010" nhằm tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp (DN) xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng. Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng đã đến dự và trao giải cho các DN.

Đây là năm thứ 5 Báo SGGP tổ chức thực hiện chương trình bình chọn dành cho độc giả. Sau ba tháng thực hiện có 8.736 phiếu bình chọn tham gia. Năm nay, có 61 DN thuộc các lĩnh vực: du lịch, nhà hàng, khách sạn, resort, siêu thị, trung tâm thương mại, dịch vụ vận chuyển, bảo hiểm, ngân hàng, thương hiệu gas, các nhà xuất bản, phát hành sách … được chọn trao giải vì có thành tích làm ăn hiệu quả, có đóng góp ngân sách và góp phần tạo ra công ăn việc làm ổn định cho hàng vạn người lao động,…

Đây là một giải thưởng thực hiện đúng theo chỉ thị của Bộ Chính trị về việc tổ chức Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, góp phần xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Hồng cũng nhấn mạnh: mặc dù mới hồi phục sau khủng hoảng nhưng các chỉ số kinh tế về thương mại, dịch vụ, xuất khẩu… của TPHCM đều tăng cao. Lĩnh vực dịch vụ - thương mại tăng hơn 30%. Đây là tín hiệu khả quan cho thấy nền kinh tế đang dần dần ổn định. Sau giai đoạn khó khăn, các doanh nghiệp Việt đang cần sự hỗ trợ từ xã hội. Trong bối cảnh đó, chương trình bình chọn “Thương hiệu Việt yêu thích” của Báo SGGP tổ chức hàng năm thể hiện vai trò xung kích, tinh thần luôn đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp, doanh nhân Việt trên hành trình xây dựng thương hiệu Việt uy tín, chất lượng. Đây là giải thưởng thật sự có ý nghĩa to lớn đối với các doanh nghiệp trên chặng đường xây dựng và giữ vững thương hiệu.

Nhân dịp này, đồng chí Trương Vĩnh Trọng, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, đã có thư gửi Báo SGGP và các doanh nghiệp đoạt giải, trong đó nhấn mạnh: Trải qua 35 năm hình thành và phát triển, Báo SGGP đã trở thành một cơ quan báo chí uy tín. Với chức năng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, Báo SGGP đã thực hiện rất nhiều hoạt động xã hội hiệu quả, góp phần tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước đến với quần chúng nhân dân.

T .X

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo