Thứ Ba, ngày 2 tháng 7 năm 2024

Tiếp tục truyền lửa cho thế hệ trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ và đồng chí Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Phan Công Thừa

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 16/5, Đảng bộ Quận 5 tổ chức trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, đợt ngày 19/5/2024 tại nhà đối với đồng chí Phan Công Thừa. Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, Chủ tịch HĐND TPHCM; Huỳnh Ngọc Nữ Phương Hồng, Bí thư Quận ủy Quận 5.

Sau khi trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Phan Công Thừa, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Thị Lệ đã thăm hỏi, chúc sức khỏe đồng chí Phan Công Thừa cùng người thân gia đình; đồng thời, bày tỏ lòng tri ân sự đóng góp, công lao của các đồng chí lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi đã có nhiều đóng góp cho Đảng, cho đất nước.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ mong muốn đồng chí Phan Công Thừa tiếp tục là tấm gương sáng cho thế hệ sau noi theo; đóng góp, hiến kế để xây dựng và phát triển quê hương, đất nước; tiếp tục là người truyền lửa cho các thế hệ kế thừa về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đồng chí Phan Công Thừa bày tỏ niềm vui và vinh dự khi nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này. Đồng chí Phan Công Thừa cho biết, dù tuổi cao nhưng vẫn tiếp tục nghĩa vụ của người đảng viên, sống mẫu mực nêu gương cho con cháu. Đồng chí cũng khẳng định bản thân luôn mãi mãi giữ gìn phẩm chất chính trị của người đảng viên.

 Đồng chí Phan Công Thừa, sinh năm 1933, quê quán xã Nhơn An, huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định. Trước năm 1975, đồng chí công tác tại Bộ Thủy lợi. Sau năm 1975, đồng chí chuyển về Sở Thủy lợi Phú Khánh. Tiếp đó, đồng chí chuyển về làm trọng tài kinh tế tỉnh Khanh Hòa công tác cho đến khi về hưu. Đồng chí chuyển sinh hoạt Đảng về Đảng bộ Phường 2, Quận 5.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo