Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10 năm 2024

Tiếp tục đóng góp tích cực cho sự phát triển của TPHCM

Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Thành Kiên đến thăm và chúc mừng Cơ quan Thường trực miền Nam Tạp chí Cộng sản.

(Thanhuytphcm.vn)- Ngày 18/6, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Phạm Thành Kiên, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm các cơ quan báo chí, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

Đến thăm và chúc mừng Cơ quan Thường trực miền Nam Tạp chí Cộng sản, Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Thành Kiên ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tạp chí Cộng sản - tờ báo Đảng quan trọng trong công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và TPHCM đến với người dân.

Dịp này, đồng chí Phạm Thành Kiên chúc tập thể Cơ quan Thường trực miền Nam Tạp chí Cộng sản nhiều sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển của đất nước nói chung, TPHCM nói riêng.

Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Thành Kiên đến thăm và chúc mừng Báo Giác Ngộ Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Thành Kiên đến thăm và chúc mừng Báo Giác Ngộ

Đến thăm và chúc mừng Báo Giác Ngộ, đồng chí Phạm Thành Kiên cảm ơn chức sắc, chức việc, tăng ni, Phật tử đã đồng hành cùng TPHCM. Đồng chí Phạm Thành Kiên ghi nhận và đánh giá cao Báo Giác Ngộ đã thông tin kịp thời các chính sách của TPHCM đến với đồng bào Phật tử, góp phần lan tỏa những thông tin tích cực, hình ảnh đẹp về TPHCM.

Dịp này, đồng chí Phạm Thành Kiên chúc tăng ni, Phật tử và tập thể Báo Giác Ngộ nhiều niềm vui, mạnh khỏe và mong muốn Báo Giác Ngộ tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của TPHCM.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo