Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương

Đồng chí Dương Ngọc Hải và đồng chí Huỳnh Khắc Điệp trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho các đồng chí tròn tuổi Đảng.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 30/8, Quận ủy quận Bình Tân tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023). Đến dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TPHCM Dương Ngọc Hải; Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp.

Phát biểu ôn lại truyền thống, Bí thư Quận ủy quận Bình Tân Huỳnh Khắc Điệp cho biết, nhìn lại chặng đường đã qua, Trung ương, Bộ Chính trị và cả nước luôn đánh giá cao vị trí, vai trò chiến lược của TPHCM và luôn dành sự lãnh đạo, chỉ đạo tập trung, đặc biệt đối với sự phát triển của TP... Để triển khai thực hiện tốt Nghị quyết 31 của Bộ Chính trị, Nghị quyết 98 của Quốc hội và các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của TP, đồng chí Huỳnh Khắc Điệp cho biết, Quận ủy, Ban Thường vụ Quận ủy đã quán triệt đến mỗi cán bộ, đảng viên phải phấn đấu, nỗ lực, quyết tâm chính trị cao hơn nữa, chủ động hơn nữa, hiệu quả hơn nữa, với uy tín, danh dự, trách nhiệm của người cán bộ, công dân quận Bình Tân để tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ.

Đồng chí Dương Ngọc Hải trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Nhân Tạo. Đồng chí Dương Ngọc Hải trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Đặng Nhân Tạo.

“Đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý nhất là người đứng đầu phải gương mẫu, đi đầu, nói đi đôi với làm, tập hợp đoàn kết, phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị và các tầng lớp Nhân dân nhằm tìm ra những giải pháp mới, cách làm sáng tạo, đột phá để đưa các cơ chế, chính sách đặc thù nhanh chóng đi vào cuộc sống, sớm tạo bước chuyển đột phá thúc đẩy TP, quận Bình Tân phát triển nhanh, bền vững” – đồng chí Huỳnh Khắc Điệp nhấn mạnh.

Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp trao khánh vàng chúc mừng đồng chí Võ Văn Tòng nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. Đồng chí Huỳnh Khắc Điệp trao khánh vàng chúc mừng đồng chí Võ Văn Tòng nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ quận Bình Tân được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9, Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp khẳng định đây là ghi nhận của Đảng với công lao đóng góp của đảng viên kiên trung đã vượt qua muôn vàng khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản; sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển TP, quận Bình Tân.

Đồng chí Dương Ngọc Hải trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Văn Chẩm. Đồng chí Dương Ngọc Hải trao Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Văn Chẩm.

Bí thư Quận ủy Huỳnh Khắc Điệp trân trọng ghi nhận, cám ơn và chúc mừng các đồng chí vinh dự được đón nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9 và mong muốn với thành tích, kinh nghiệm và niềm tự hào, vinh dự nhận huy hiệu Đảng đợt này, các đảng viên càng thêm nghị lực, sức khỏe, bản lĩnh và trí tuệ, thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo; sẽ tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quận Bình Tân trong những năm tới.

Đợt này, toàn Đảng bộ quận Bình Tân có 99 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi đảng, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 5 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 24 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 10 đồng chí truy tặng 50 năm tuổi Đảng và truy tặng 3 đồng chí 45, 44, 60 tuổi Đảng.

Long Hồ


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo