Thứ Sáu, ngày 27 tháng 12 năm 2024

Thành phố Thủ Đức đẩy mạnh các hoạt động kết nối doanh nghiệp, xúc tiến thương mại

Đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Bí thư Thành ủy Thủ Đức và đồng chí Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức (thứ 4, từ trái qua).

(Thanhuytphcm.vn) - Tối 22/12, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Thủ Đức (ITPC) cùng Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức (TBA) phối hợp tổ chức lễ khai mạc chương trình Trưng bày sản phẩm - Xúc tiến thương mại TP Thủ Đức lần 2 năm 2023 với chủ đề “Kết nối Doanh nghiệp Việt”.

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy Thủ Đức;  Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Thủ Đức, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức…

Chương trình Trưng bày sản phẩm - Xúc tiến thương mại TP Thủ Đức diễn ra trong ba ngày 22, 23, 24/12 tại Nhà thiếu nhi TP Thủ Đức (số 281 đường Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu); quy tụ gần 200 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trên địa bàn TP Thủ Đức và các tỉnh trên cả nước tham gia, thuộc nhiều ngành nghề khác nhau như: thực phẩm, hàng tiêu dùng, thời trang, thiết bị điện máy, công nghệ phần mềm, các gian hàng ẩm thực đa dạng vùng miền...

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình còn diễn ra các hoạt động như talkshow “Thương hiệu Việt - Thời khắc vàng” với sự chia sẻ của diễn giả Trần Tuệ Tri - tác giả cuốn sách "Thương hiệu Việt Nam - thời khắc vàng", chia sẻ về những nội dung xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP Thủ Đức; minishow Shark Tank TBA "Dự án khởi nghiệp"; các hoạt động giao lưu văn hóa, trình diễn nghệ thuật mỗi đêm...

Ông Trần Việt Anh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức chia sẻ: chương trình Trưng bày sản phẩm - Xúc tiến thương mại TP Thủ Đức lần 2 năm 2023 là sự tiếp nối thành công từ chương trình Ngày hội giao thương - Xúc tiến thương mại TBA lần 1 tổ chức vào tháng 4/2023 với những kết quả ấn tượng và lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng Doanh nghiệp Thủ Đức nói riêng và TPHCM nói chung. Chương trình đã thu hút số lượng gian hàng đăng ký gấp 2 lần so với đợt 1; những thương hiệu Việt lớn ở TP Thủ Đức và TPHCM đều quy tụ tại chương trình lần này như: Sài Gòn Co.op, Coop Extra, Tập đoàn Hoa Lâm, Thực phẩm Bình Tây, thương hiệu thời trang V-Sixtyfour, Công ty Tân Thanh Container, Thực phẩm San Hà… khẳng định chương trình Trưng bày sản phẩm - Xúc tiến thương mại TP Thủ Đức đã và đang tạo hiệu ứng tốt, là điểm nhấn cho hoạt động xúc tiến thương mại của Hội Doanh nghiệp TP Thủ Đức.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Bạch Hoàng Phụng, Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cho biết, chương trình Trưng bày sản phẩm - Xúc tiến thương mại TP Thủ Đức lần 2 năm 2023 nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại, kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhân dân từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của TP Thủ Đức. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn TP Thủ Đức nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng để từ đó có chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Phó Chủ tịch UBND TP Thủ Đức cũng bày tỏ mong muốn các doanh nghiệp tham gia sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền TP Thủ Đức trong các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội, các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư tiếp theo.

Dịp này, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 20 phần quà tới các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thủ Đức.

Trần Thanh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo