Chủ Nhật, ngày 8 tháng 9 năm 2024

Thăm, chúc thọ, tặng quà người cao tuổi

Đoàn công tác do đồng chí Lê Thị Kim Hồng làm trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ, tặng quà cụ Nguyễn Thị Ngoan, phường Tân Quý, quận Tân Phú.

(Thanhuytphcm.vn) – Ngày 5/6, Đoàn công tác Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Tân Phú do Bí thư Quận ủy, Lê Thị Kim Hồng làm trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ, tặng quà các cụ cao tuổi tiêu biểu.

Đoàn công tác do đồng chí Phạm Hưng Quốc Bảo làm trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ, tặng quà cụ Huỳnh Văn Kỳ, phường Phú Trung, quận Tân Phú. Đoàn công tác do đồng chí Phạm Hưng Quốc Bảo làm trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ, tặng quà cụ Huỳnh Văn Kỳ, phường Phú Trung, quận Tân Phú.

Đến thăm gia đình các cụ, Bí thư Quận ủy Lê Thị Kim Hồng chúc các cụ sống lâu, sống vui khỏe cùng con cháu và mong muốn các cụ tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo. Gia đình người cao tuổi được đoàn đến thăm, chúc thọ rất phần khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với người cao tuổi, các cụ bày tỏ tình cảm, trách nhiệm của gia đình đối với quê hương đất nước cũng như trách nhiệm của gia đình trong chăm sóc, nuôi dưỡng, báo hiếu của con, chá, góp sức cùng với đảng, nhà nước trong việc xây dựng và phát triển của quận nhà.

Đoàn công tác do đồng chí Phạm Minh Mẫn làm trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ, tặng quà cụ Nguyễn Thị Minh Đức, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Đoàn công tác do đồng chí Phạm Minh Mẫn làm trưởng đoàn đến thăm, chúc thọ, tặng quà cụ Nguyễn Thị Minh Đức, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Cùng ngày, Đoàn công tác do đồng chí Phạm Hưng Quốc Bảo, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Phạm Minh Mẫn, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND quận  làm trưởng đoàn đã đến thăm người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn quận.

Dịp này, lãnh đạo quận đến thăm 9 gia đình người cao tuổi tiêu biểu (90 tuổi) trong tổng số 177 gia đình người cao tuổi tại quận Tân Phú.

Quốc Cường


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo