Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Cụm thi đua 3 Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM

Tăng cường xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Các đồng chí chủ trì hội nghị

(Thanhuytphcm.vn) – Chiều 13/7, Cụm thi đua 3 Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM gồm các quận Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, Quận 7, Quận 12 tổ chức Hội nghị giao ban chuyên đề; kết hợp chương trình về nguồn năm 2023.

Hội nghị đã nghe báo cáo đề dẫn của Ban Tuyên giáo Quận ủy Bình Tân, 2 báo cáo tham luận và 3 ý kiến trao đổi, thảo luận về những giải pháp góp phần nâng cao việc tuyên truyền thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, về xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh tại các quận trong thời gian tới.

Trong thời gian qua, các quận trong cụm đã triển khai việc học tập Bác và xây dựng môi trường không gian văn hóa rộng khắp trong cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân. Việc xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh gắn với phát huy các giá trị văn hóa phi vật thể, giới thiệu về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, xây dựng môi trường văn hóa còn gắn với các chí xây dựng đời sống văn hóa được quan tâm. Các quận cũng tăng cường đầu tư và phát triển các công trình văn hóa, thiết chế văn hóa, thể thao về không gian văn hóa Hồ Chí Minh.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Huỳnh Tiểu Phụng, Cụm Phó Cụm III, chủ trì Hội nghị đã cảm ơn, ghi nhận các ý kiến trao đổi, góp ý tại hội nghị, đồng thời đánh giá cao vai trò trách nhiệm của Ban Tuyên giáo các quận trong việc tham mưu, thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác triển khai xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh đã đạt được những kết quả khả quan. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị cần tiếp tục quán triệt, tuyên truyền Kết luận 01-KL/TW tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ngày càng đi vào chiều sâu; tăng cường thực hiện các giải pháp, mô hình hay trong xây dựng không gian văn hóa Hồ Chí Minh phù hợp với tình hình của từng đơn vị; tăng cường công tác tuyên truyền, lan tỏa mô hình hay, gương điển hình tiêu biểu trong học tập Bác. 

Quốc Cường


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo