Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM họp mặt, chúc Tết nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ

Các đồng chí lãnh đạo và đại biểu chụp hình lưu niệm tại buổi họp mặt

(Thanhuytphcm.vn) - Chiều 02/02, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM tổ chức họp mặt, chúc Tết nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ và cán bộ hưu trí của Sở nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có các đồng chí: Lê Văn Thinh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; Huỳnh Lê Như Trang, Phó Giám đốc Sở; Nguyễn Tăng Minh, Phó Giám đốc Sở; Lượng Thị Tới, Phó Giám đốc Sở;…

Nhân dịp mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM, đồng chí Lê Văn Thinh gửi lời chúc mừng năm mới đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở, cán bộ chủ chốt, cán bộ hưu trí trong toàn Đảng bộ Sở. Đồng chí Lê Văn Thinh cũng đã thông tin khái quát những thành tựu nổi bật của Đảng bộ Sở trong năm 2023.

Theo đó năm 2023, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM đã hoàn thành 70/70 chỉ tiêu, nhiệm vụ. Các chính sách ưu đãi người có công với cách mạng, bảo trợ xã hội, giảm nghèo, chăm sóc người cao tuổi, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được tiếp tục mở rộng đối tượng chăm lo, thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách để góp phần nâng cao đời sống Nhân dân, bảo đảm an sinh xã hội.

Bên cạnh đó, Sở đã kịp thời tham mưu thành phố ban hành 5 Nghị quyết về chính sách đặc thù để hỗ trợ cho người nghèo, người cao tuổi, người khuyết tật, người lao động, trẻ em mồ côi, đối tượng bảo trợ xã hội và các chính sách an sinh xã hội khác liên quan, đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu “không để ai bị bỏ lại phía sau”. Công tác giảm nghèo bền vững của Thành phố có nhiều tiến bộ, đến cuối năm 2023 hoàn thành vượt mức chỉ tiêu trước thời hạn 02 năm theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố nhiệm kỳ 2020 - 2025…

Đồng chí Lê Văn Thinh trân trọng cảm ơn và tiếp thu tất cả các ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ; đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý, dìu dắt, hướng dẫn nhiều hơn nữa từ các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở qua các thời kỳ. Nhân dịp Tết đến xuân về, đồng chí Lê Văn Thinh gửi lời chúc mừng đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Sở, các đồng chí cán bộ hưu trí, các đại biểu cùng gia đình lời chúc mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công trong năm 2024.

Kim Cương

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo