Thứ Năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024

Sawaco hỗ trợ mổ mắt cho bệnh nhân nghèo các tỉnh miền Tây

​Đồng chí Võ Thị Dung, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM ân cần thăm hỏi, động viên bệnh nhân mới được mổ mắt

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 17/11, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) phối hợp cùng Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM tổ chức đoàn đến thăm và hỗ trợ chương trình mổ mắt miễn phí “Đem ánh sáng cho người mù nghèo bị đục thủy tinh thể” dành cho các bệnh nhân nghèo tại các tỉnh miền Tây.

Tham gia cùng chương trình có các đồng chí: Võ Thị Dung, nguyên Phó Bí thư Thành ủy TPHCM; Lý Bửu Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sawaco.

Tại chương trình Sawaco đã hỗ trợ toàn bộ chí phí mổ mắt cho 120 bệnh nhân nghèo được mổ mắt miễn phí.

Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Sawaco Lý Bửu Nghĩa cho biết, kinh phí mổ mắt cho bệnh nhân từ nguồn đóng góp của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động Sawaco. Qua đó chia sẻ những khó khăn của bệnh nhân nghèo, nhất là bệnh về mắt được mổ mắt miễn phí.

“Việc đóng góp cho an sinh xã hội là một trong những nội dung quan trọng trong định hướng hoạt động của Sawaco. Với tinh thần tương thân tương ái, Sawaco mong muốn đóng góp một phần nhỏ trong việc cải thiện đời sống tinh thần, sức khỏe cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Sawaco sẽ tiếp tục hỗ trợ các chương trình an sinh xã hội trong thời gian tới.” – đồng chí Lý Bửu Nghĩa chia sẻ.

Đồng chí Lý Bửu Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sawaco trao qua cho các bệnh nhân Đồng chí Lý Bửu Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Sawaco trao qua cho các bệnh nhân

Được biết, Sawaco vừa phối hợp Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM tổ chức đoàn đến thăm và hỗ trợ chương trình mổ mắt miễn phí “Đem ánh sáng cho người mù nghèo bị đục thủy tinh thể” cho 200 bệnh nhân nghèo tại thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Nhất Phong


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo