Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Satra kết nạp đảng viên tại Đền Bến Dược - Củ Chi

Đồng chí Dương Hồng Sơn, Bí thư Chi bộ 6 trao quyết định kết nạp đảng viên mới

(Thanhuytphcm.vn) - Ngày 16/10, tại Đền Tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi, Chi bộ 5 và 6 thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn TNHH MTV (Satra) kết hợp tổ chức về nguồn, sinh hoạt chuyên đề tháng 10 và kết nạp đảng viên mới Hồ Vũ Khánh Dư.

Lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi lễ, đồng chí Dương Hùng Sơn, Đảng ủy viên Tổng Công ty - Bí thư Chi bộ - Thường trực Hội đồng Thành viên Satra đã chúc mừng đảng viên mới Hồ Vũ Khánh Dư, đồng thời nhắn nhủ: được đứng trong hàng ngũ của Đảng là một niềm vinh dự và tự hào; càng vinh dự, tự hào hơn nữa khi được tổ chức kết nạp Đảng tại Đền Tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi, nơi ghi dấu sự đấu tranh kiên cường, bất khuất của nhiều tấm gương anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Vì vậy, đồng chí Hồ Vũ Khánh Dư phải tiếp tục học tập, rèn luyện và phấn đấu hơn nữa để xứng đáng với niềm vinh dự, tự hào đó. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho 2 đảng viên chính thức và chi bộ tiếp tục theo dõi, giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian dự bị để đủ điều kiện trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Chi bộ 5 và 6 chụp ảnh lưu niệm tại Đền Bến Dược Chi bộ 5 và 6 chụp ảnh lưu niệm tại Đền Bến Dược

Trước buổi lễ kết nạp đảng viên mới, đảng viên Chi bộ 5 và 6 dâng hương tưởng nhớ công ơn to lớn của đồng bào, chiến sĩ đã chiến đấu và hy sinh anh dũng trong hai cuộc kháng chiến chống quân xâm lược Pháp và Mỹ tại Đền tưởng niệm liệt sĩ Bến Dược.

Dịp này, Chi bộ 5 và 6 kết hợp sinh hoạt chuyên đề quý 4 năm 2022 với chủ đề “Giữ nghiêm các nguyên tắc trong sinh hoạt chi bộ”, các ý kiến đã thảo luận sôi nổi và kết luận rằng nếu dân chủ thực sự được phát huy sẽ tác động tích cực đến chi bộ và từng cán bộ, đảng viên; tạo môi trường thuận lợi để đảng viên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; đó cũng là cách làm hiệu quả để góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh.

Sỹ Bình Phong Linh


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo