Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích điện ảnh

Các đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, Hồng Ánh và Phan Đăng Di là giám khảo của Liên hoan Phim ngắn FY 2018 - lần 2. (Ảnh: BTC)

(Thanhuytphcm.vn) - Sau mùa đầu tiên nhận được sự hưởng ứng của cộng đồng làm phim trẻ, CLB Sân khấu và Điện ảnh (Khoa Ngữ văn và Ngôn ngữ - Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM) phối hợp với Truyền hình FPT tiếp tục tổ chức Liên hoan phim ngắn FY - Film and Youth (Điện ảnh và Bạn trẻ) mùa 2 - năm 2018.

Liên hoan nhằm tạo cơ hội cho các bạn trẻ yêu điện ảnh thể hiện ý tưởng sáng tạo của mình qua các tác phẩm phim ngắn không giới hạn đề tài, khuyến khích những tác phẩm mang tính phát hiện, thể hiện góc nhìn mới với ngôn ngữ điện ảnh tốt, có tính thể nghiệm và sáng tạo.

Thông qua Liên hoan, các bạn trẻ còn được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và học làm phim từ những đạo diễn, biên kịch, sản xuất, diễn viên có kinh nghiệm.

Tuy là một “liên hoan sinh viên” Liên hoan phim ngắn FY 2018 được tổ chức rất chuyên nghiệp với nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia Ban giám khảo như: NSƯT - diễn viên - đạo diễn Hồng Ánh, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Phan Đăng Di, diễn viên - biên kịch Đinh Tiến Dũng.

Tác phẩm dự thi gửi về địa chỉ: fyfilmfest@gmail.com từ nay đến tháng 10/2018.

Ngọc Tuyết - Ái Liên

Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo