Saigon Co.op tung tung thêm hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%(Thanhuytphcm.vn) - Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết, chương trình “Ngôi sao hàng Việt” tổ chức tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife …) đang bước vào giai đoạn cao điểm trước khi chính thức kết thúc vào ngày 13/9. Trong 2 tuần tổ chức, sức mua của hệ thống tăng từ 10 – 15% so với ngày thường, đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, sức mua tăng từ 30% đến 50%.
Theo tuần cuối của chương trình, Saigon Co.op tung thêm hàng ngàn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng thêm cho khách hàng 180.000 đ theo các hoạt động “Flash sale cuối tuần – mua ngay kẻo lỡ”, “Siêu ưu đãi - deal khủng cuối tuần”… Cuối tuần là “thời gian vàng” nên Saigon Co.op phối hợp cùng các đối tác kinh doanh tung mức khuyến mãi đậm, từ đó khách hàng có thể mua sắm những sản phẩm Việt chất lượng theo mức giá tiết kiệm nhất.
Giám đốc vận hành hoạt động Co.opmart kiêm Giám đốc Marketing Saigon Co.op Nguyễn Ngọc Thắng cho biết là nhà bán lẻ hàng tiêu dùng có quy mô hàng đầu cả nước, Saigon Co.op trở thành "bà đỡ" góp phần quảng bá sản phẩm cho cộng đồng doanh nghiệp Việt. Theo đó, người tiêu dùng dễ dàng mua được các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Tỷ trọng hàng Việt tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đạt từ 90 – 95% theo từng ngành hàng. Các sản phẩm Việt đa dạng, thuộc các doanh nghiệp uy tín với nhiều ngành hàng khác nhau…
Các chương trình khuyến mãi đến hết ngày 13/9 như: “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần (8, 9, 10/9); Flash sale cuối tuần – Mua ngay kẻo lỡ (8, 9, 10/9) giảm giá “chạm đáy” lên đến 40% cho các sản phẩm tươi sống, công nghệ và hoá phẩm; Thực phẩm tươi sống với mức giảm giá từ 15% đến 35%; cùng nhiều chương trình ưu đãi khác…