Thứ Bảy, ngày 10 tháng 5 năm 2025

Ra mắt Trợ lý ảo UEH AI Chatbot giúp tự động hóa quy trình tư vấn tuyển sinh

AI Chatbot giúp học sinh và phụ huynh hiểu rõ về mọi thông tin tuyển sinh

(Thanhuytphcm.vn) – Thông tin từ Đại học Kinh tế TPHCM (UEH) cho biết, vừa chính thức ra mắt Trợ lý ảo UEH AI Chatbot https://aichat.ueh.edu.vn/. Đây là giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp tự động hóa quy trình tư vấn tuyển sinh, hỗ trợ phụ huynh, học sinh và người học tiềm năng các bậc hệ giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến ngành nghề và quá trình học tập tại UEH 24/7.

UEH AI Chatbot được đội ngũ các chuyên gia công nghệ tại UEH phát triển, dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM), mã nguồn mở, kết hợp với dữ liệu nội bộ được cập nhật liên tục. Trong giai đoạn ra mắt đầu tiên của UEH AI Chatbot, công cụ trợ lý thông minh này sẽ phục vụ chủ yếu cho hoạt động tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp, giải đáp cho phụ huynh, học sinh và người học tiềm năng các bậc hệ thông tin về chương trình đào tạo, hướng nghiệp của UEH, yêu cầu nhập học, hỗ trợ tăng cường tương tác và các hỗ trợ khác cho người dùng...

Với sự ra đời của UEH AI Chatbot, các bậc phụ huynh, học sinh và người học tiềm năng dễ dàng chủ động tìm kiếm và được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến ngành nghề học tập, những thông tin quan trọng về UEH 24/7. Từ đó, dễ dàng đưa ra những định hướng quan trọng về nghề nghiệp và bậc học tương lai.

Định hướng phát triển UEH AI Chatbot trong tương lai sẽ được nâng cấp, hoàn thiện sâu rộng hơn, với mục tiêu trở thành một công cụ hỗ trợ toàn diện cho người học, giảng viên, công chức tại UEH thông qua các tính năng mở rộng. Trong đó, hỗ trợ người học: Cung cấp thông tin chi tiết, lịch học, và hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng cho sinh viên, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và nghiên cứu. Tư vấn pháp chế: Hỗ trợ giải đáp các thông tin về quy định, chính sách, và hướng dẫn pháp lý liên quan đến giáo dục và đào tạo, giúp giảng viên và tư vấn pháp chế có cái nhìn toàn diện và chính xác về các vấn đề pháp lý. Triển khai trợ giảng ảo: Công cụ thiết lập một phiên bản trợ lý ảo cho mỗi giảng viên, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của sinh viên một cách nhanh chóng. Đo lường và đánh giá: Thiết lập các chỉ số và tiêu chí đánh giá để đo lường hiệu quả của việc áp dụng chatbot trí tuệ nhân tạo trong công tác tuyển sinh, hỗ trợ người học, tư vấn pháp chế, và giảng viên ảo, từ đó đưa ra các cải tiến và điều chỉnh phù hợp.

Ng. Nam


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo