Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quyết tâm làm đúng và làm tốt chức trách nhiệm vụ được giao

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên phát biểu tại buổi lễ

(Thanhuytphm.vn) - Phát biểu tại buổi lễ trao quyết định cán bộ do Thành ủy TPHCM tổ chức chiều 20/11, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên tin tưởng, các đồng chí được nhận quyết định tại buổi lễ tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tiếp tục cống hiến, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đã gửi lời chúc mừng các đồng chí Nguyễn Mạnh Cường được Ban Thường vụ Thành ủy điều động, phân công, bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM và đồng chí Phạm Hồng Sơn được Ban Thường vụ Thành ủy điều động, bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Thành ủy TPHCM.

Bí thư Thành uỷ TPHCM Nguyễn Văn Nên cho biết, đồng chí Nguyễn Mạnh Cường và đồng chí Phạm Hồng Sơn đều sinh ra và lớn lên tại TPHCM; được đào tạo và trưởng thành từ phong trào công tác thanh niên, qua nhiều cương vị từ cơ sở đến người đứng đầu Thành đoàn TPHCM. Các đồng chí cũng đã được thử thách, rèn luyện là người lãnh đạo các địa phương và cả hai đồng chí đều là cán bộ trẻ.

Đồng chí Nguyễn Văn Nên nhấn mạnh, nhiệm vụ Ban Thường vụ Thành uỷ giao hôm nay là cơ hội để cả hai đồng chí tiếp tục cống hiến. Đây cũng là thử thách để các đồng chí nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ như cam kết của các đồng chí trình bày trong chương trình hành động của mình.

Các đại biểu tham dự buổi lễ Các đại biểu tham dự buổi lễ

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên bày tỏ sự tin tưởng đồng chí Nguyễn Mạnh Cường và đồng chí Phạm Hồng Sơn sẽ tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, sức chiến đấu, luôn nỗ lực, quyết tâm làm đúng và làm tốt chức trách nhiệm vụ được vụ giao trên cương vị mới, xứng đáng với niềm tin của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên cũng chúc mừng đồng chí Trần Hoàng Ngân được Ban Bí thư Trung ương Đảng bổ nhiệm giữ chức Trợ lý đồng chí Bí thư Thành ủy TPHCM.

Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Văn Nên đánh giá, đồng chí Trần Hoàng Ngân có quá trình lớn lên và trưởng thành tại TPHCM. Đồng chí được giáo dục, lớn lên trở thành một nhà giáo, nhà khoa học và đã trải qua rèn luyện thử thách trên nhiều cương vị; có tích lũy kinh nghiệm, vốn kiến thức, nhất là lĩnh vực kinh tế - tài chính - ngân hàng. Hiện đồng chí Trần Hoàng Ngân là Đại biểu Quốc hội, tham gia tư vấn cho Trung ương và TPHCM về lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Theo đồng chí Nguyễn Văn Nên, Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng là cơ sở để đồng chí Trần Hoàng Ngân tiếp tục cống hiến và cũng là thử thách để đồng chí hoàn thành nhiệm vụ; đồng thời tin tưởng đồng chí Trần Hoàng Ngân tiếp tục nỗ lực phấn đấu, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nỗ lực hết sức, đoàn kết đồng lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Mạnh Cường cảm ơn Ban Thường vụ Thành ủy đã tin tưởng, tạo điều kiện và giao nhiệm vụ để đồng chí về công tại tại Ban Dân vận Thành ủy TPHCM.

Tân Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại chương trình Tân Trưởng Ban Dân vận Thành ủy TPHCM Nguyễn Mạnh Cường phát biểu tại chương trình

Đồng chí Nguyễn Mạnh Cường khẳng định sẽ nỗ lực hết sức, đoàn kết đồng lòng cũng tập thể cán bộ, đảng viên Ban Dân vận Thành ủy, hệ thống dân vận cấp ủy các cấp, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan tham mưu giúp việc Thành ủy, các ban, ngành TP tham mưu Thường trực Thành ủy, Ban Thường vụ Thành ủy triển khai thực hiện có hiệu quả các giải pháp, nhiệm vụ thực hiện công tác Dân vận của Đảng theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP lần thứ XI.

Tân Chánh Văn phòng Thành ủy TPHCM Phạm Hồng Sơn phát biểu tại chương trình Tân Chánh Văn phòng Thành ủy TPHCM Phạm Hồng Sơn phát biểu tại chương trình

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Chánh Văn phòng Thành ủy TPHCM Phạm Hồng Sơn bày tỏ niềm vinh dự khi được nhận Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM. Đồng chí Phạm Hồng Sơn cho biết, với tinh thần cầu thị, với kiến thức được học tập và qua thực tiễn công tác Đảng tại Quận ủy Phú Nhuận, đồng chí sẽ nỗ lực hết sức mình để thực hiện tốt nhất chức trách, nhiệm vụ được giao. Gửi lời cảm ơn đến Đảng bộ, chính quyền, nhân dân quận Phú Nhuận đã hết lòng hỗ trợ, giúp đỡ đồng chí trong suốt thời gian qua, đồng chí Phạm Hồng Sơn mong muốn, thời gian tới sẽ nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Văn phòng Thành ủy các thời kỳ, sự hợp tác của các cộng sự mới tại Văn phòng Thành ủy, sự phối hợp hiệu quả của các cơ quan, đơn vị có liên quan giúp đồng chí cùng tập thể Văn phòng Thành ủy có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

S. Hải


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo