Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024

Quận Tân Phú – Tổ chức hoạt động tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị với đơn vị kết nghĩa

Đoàn công tác quận Tân Phú tặng quà lưu niệm tại Chi khu Quân sự Sondan.

(Thanhuytphcm.vn) – Nhân dịp Tết cổ truyền Chol Chnam Thmay của Campuchia, ngày 6/4, đoàn công tác của Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận và Ban Chỉ huy Quân sự quận Tân Phú do đồng chí Trịnh Thị Mai Trinh, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc mừng năm mới và tổ chức khám bệnh cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em tại Chi khu Quân sự Sondan, Tiểu khu quân sự tỉnh Kampong Thom, Quân đội Hoàng gia Campuchia.

Hoạt động khám, chữa bệnh cho người dân và trẻ em huyện Sondan, Tỉnh Kampong Thom, Campuchia. Hoạt động khám, chữa bệnh cho người dân và trẻ em huyện Sondan, Tỉnh Kampong Thom, Campuchia.

Tại Chi khu Quân sự Sondan, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Tân Phú  Trịnh Thị Mai Trinh thông tin về ý nghĩa của chuyến thăm; trao đổi về các hoạt động kết nghĩa giữa hai cơ quan đơn vị Ban Chỉ huy quân sự quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh và Chi khu Quân sự Sondan, Tiểu khu quân sự Tỉnh Kampong Thom, Quân đội Hoàng gia Campuchia. Trong thời gian qua, hai đơn vị đã có sự trao đổi, hiểu biết lẫn nhau nhất là trong hỗ trợ hoạt động xây dựng cơ bản, trong đại dịch Covid-19… Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận Tân Phú  Trịnh Thị Mai Trinh gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến toàn thể lãnh đạo, sĩ quan, binh sĩ và thân nhân các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được khám chữa bệnh, tặng quà đón một năm mới hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Dịp này Quận ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận và Ban Chỉ huy Quân sự quận Tân Phú thăm, tặng quà, khám chữa bệnh cho người dân với tổng kinh phí hơn 280 triệu đồng.

Quốc Cường


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo