Thứ Bảy, ngày 27 tháng 7 năm 2024

Quận Bình Thạnh: Trao tặng mái ấm Công đoàn

Các đồng chí lãnh đạo trao Quyết định Mái ấm Công đoàn và tặng quà cho đoàn viên Lê Thủy Tiên.

(Thanhuytphcm.vn) - Sáng 04/01, Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh cùng Công đoàn cơ sở Cụm thi đua 6 (Khối Trường học) tổ chức trao tặng Mái ấm Công đoàn cho chị Lê Thủy Tiên, đoàn viên công đoàn Trường THCS Bình Quới Tây thuộc Cụm thi đua 6 đang gặp khó khăn về nhà ở.

Đến tham dự có các đồng chí: Phạm Thị Kim Hoàng, đại diện Ban Chính sách pháp luật Liên đoàn Lao động TP; Đỗ Minh Đức, Phó Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Vũ Hữu Phú, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh…

Mái ấm của chị Tiên được xây lại tại địa chỉ 265/5 Nơ Trang Long, Phường 11, quận Bình Thạnh; diện tích xây dựng 18 m2 với tổng kinh phí là 200 triệu đồng, trong đó cụm thi đua 6 đã vận động đóng góp hơn 50,2 triệu đồng, số tiền còn lại do người thân trong gia đình hỗ trợ.

Bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm chăm lo từ tổ chức công đoàn, chị Lê Thủy Tiên cho biết bản thân rất vui mừng khi có được một mái ấm khang trang, đặc biệt trong không khí chuẩn bị đón Xuân Quý Mão năm 2023. Cả gia đình đã có nơi ở ổn định, không còn nỗi lo sợ vào mỗi khi mưa giông đến khi ngôi nhà không đủ vững chắc. Đồng thời, sẽ cố gắng vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong công việc, lao động, vươn lên trong cuộc sống hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình tại nhà trường.

Ngọc Thiện


Ý kiến bạn đọc

refresh
 

Tổng lượt bình luận

Tin khác

Thông báo